ซูยอง (Soo Young) พูดถึงการถูกเปรียบเทียบทักษะด้านการแสดงกับสมาชิกในวง?

ซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD ให้ความสนใจในเรื่องการถูกเปรียบเทียบด้านการแสดงกับสมาชิกร่วมวง ยูริ (Yuri), ยูนอา (YoonA) และ Jessica ในเรื่องการแสดงที่มีพรสวรรค์

 

ตอนนี้ซูยองกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ Third Hospital ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง @star 1 ฉบับปักษ์เดือนกรกฎาคม และได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอที่จริงใจในเรื่องการถูกเปรียบเทียบทักษะด้านการแสดงของเธอและสมาชิกร่วมวงที่ต่างประสบความสำเร็จในละครของพวกเธอ

 

เธอกล่าวว่า “ยูริและ Jessica ต่างเพิ่งเริ่มงานด้านการแสดง และฉันก็ได้ให้กำลังใจพวกเธออย่างมาก” และ “พวกเธอก็แสดงได้ดีสำหรับการแสดงครั้งแรก จริงๆ นะคะฉันประหลาดใจมากเลยค่ะ”

 

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ยูนอาได้มีประสบการณ์ด้านการแสดงมานานมากแล้ว และเธอได้สร้างความเป็นตัวของเธอออกมา” และ “ฉันไม่ห่วงในการที่จะต้องถูกเปรียบเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ค่ะ ฉันคิดว่าตราบใดที่ฉันได้นำความมีเอกลักษณ์ในตัวของฉันเองออกมาในด้านการแสดง นั่นก็น่าจะดีพอค่ะ”

 

แล้วเธอยังกล่าวอีกด้วยว่า “ก่อนที่ฉันจะเป็นนักร้อง ฉันได้ฝันอยากเป็นนักแสดงหญิงและฉันก็ได้ไปออดชั่นบ้างค่ะ” และ “ฉันอยากลองท้าทายตัวของฉันเองค่ะ ไม่เพียงแค่ในฐานะนักร้องคนหนึ่งแต่ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งด้วยค่ะ”