จุนซู (Junsu) เดินทางไปถึงไต้หวันสำหรับทัวร์เอเชียโปรโมทผลงานเดี่ยว

ในวันที่ 22 มิถุนายนจุนซู (Junsu) จาก JYJ เดินทางไปถึงไต้หวันสำหรับทัวร์เอเชียโปรโมทผลงานเดี่ยวของเขา

 

โดยเขาจัดงานแถลงข่าวที่โรงแรม Grand Formosa จุนซูได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลักๆ หลายแห่ง และเขายังร่วมกิจกรรมที่สที่ทางสปอนเซอร์ตั้งใจเซอร์ไพร์สเขาอีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มสัมภาษณ์ พวกเขาได้เตรียมอาหารดั้งเดิมของไต้หวันสำหรับจุนซูให้ชิมรส เช่น พายแอปเปิ้ล, พายสับปะรด, อาหารทอดอื่นๆ และชานมไข่มุข ซึ่งจุนซูแสดงความคิดเห็นว่าอาหารเหล่านั้นอร่อยมากๆ

 

เมื่อพิธีกรถามว่า จุนซูคงรู้สึกเหงาที่ต้องเดินทางมาต่างประเทศเพียงลำพัง ทั้งพิธีกรและล่ามแปลต่างบอกว่าพวกเขาจะทำตัวเป็นแจจุง (Jae Joong) และยูชอน (Yoochun) ให้แทน และทำให้แฟนๆ ต่างหัวเราะ

 

จุนซูกล่าวว่า “เวลาผ่านมานานเกือบปีจากครั้งที่ผมเดินทางมาไต้หวันครั้งสุดท้ายเพื่อแสดงคอนเสิร์ตของ JYJ เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นทุกอย่างรู้สึกใหม่สำหรับผมครับ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น ผมสัญญาสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมครับ”

 

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับการโปรโมทเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เขาตอบว่า “ผมรู้สึกกดดันเล็กน้อยครับ แต่ก็มีหลายอย่างที่ผมคอยสังเกตุและหาประสบการณ์ครับ ผมอยากแสดงออกหลายๆ มุมมองให้ใกล้เคียงกับความคิดของผมเองเมื่อเวลาที่เปรียบเทียบกับการทำงานกับวงครับ และผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะโชว์ให้แฟนๆ ของผมได้เห็นครับ เกี่ยวกับความรู้สึกเหงาที่จะต้องทำตามลำพัง ก็ยังคงมีอะไรแปลกๆ หลายอย่างในช่วงนี้ เนื่องจากผมคุ้นเคยกับการพูดและมีสมาชิกคนอื่นๆ เวลาที่กลับไปอยู่ที่โรงแรมด้วยกันครับ ผมยิ่งคิดถึงพวกเขาบ่อยยิ่งขึ้นเวลาที่มาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

 

จุนซูจัดคอนเสิร์ตของเขาที่โรงยิมมหาวิทยาลัยไต้หวันในวันที่ 23 มิถุนายน