สมาชิก JYJ บริจาคข้าวสารเกือบจะ 90 ตันให้กับโครงการ Dreame!

เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมแบบอบอุ่นใจ สมาชิก JYJ จึงได้บริจาคข้าวสารเกือบจะ 90 ตันให้กับโครงการ Dreame ด้วยความช่วยเหลือจากแฟนๆ ทั่วโลก

 

ในวันที่ 22 มิถุนายนโครงการประกาศว่า แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ได้บริจาคข้าวสาร 23 ตันที่จะถูกแจกจ่ายไปถึง 6 โครงการทั่วประเทศภายใต้คำขอของ C-JeS Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของ JYJ

 

ข่าวรายงานจากตัวแทน Dreame ว่า แฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศของ JYJ ส่งข้าวสารทั้งหมด 64 ตันเพื่อให้การสนับสนุนในเรื่องละครเพลง ซึ่งจำนวน 49 ตันถูกส่งให้กับผู้ที่ต้องการโดยตรง ในขณะที่ 19 ตันถูกเก็บไว้เป็นสต็อคสำหรับการแจกจ่ายในอนาคต

 

แฟนๆ ของ JYJ ส่งข้าวในกิจกรรมต่างๆ เช่น Showcase, คอนเสิร์ต, งานแฟนมีทติ้งของ JYJ, ละครเพลงของจุนซูทั้งเรื่อง Tears of Heaven, Mozart และ Elizabeth, ละครของยูชอนเรื่อง Sungkyungkwan Scandal, Miss Ripley และ Rooptop Prince และละครของแจจุงเรื่อง Protect the Boss และ Time Slip Dr. Jin นอกจากนั้นแฟนๆ ยังส่งข้าวสารไปบริจาคในงานศพของพ่อของยูชอนในเดือนมีนาคมเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจด้วยและให้กำลังใจเขา

 

โดยข้าวสารนี้จะส่งไปให้ยัง St. Paul, Anne House, บ้านอีก 500 หลังที่ยางปยองกอน, ทางแผนกดูแล Chest ที่พูซาน, ที่ Sancta Familia House ที่กาปยอง และศูนย์กลางช่วยเหลือเด็กเรียนหนังสือที่ไม่มีอาหารกลางวัน