S.H.E รีเทิร์น! สามสาวรวมตัวอีกครั้ง เตรียมออกอัลบั้มปลายปีนี้

      เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังจากไต้หวันได้มีโอกาสกลับมาขึ้นเวทีด้วยกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน Golden Melody Awards ที่กรุงไทเปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นการรวมวงครั้งแรก นับจากหนึ่งในสมาชิกประสบอุบัติเหตุถูกไฟคลอกเมื่อปี 2010 เป็นต้นมา

       สาวๆ S.H.E ได้ร่วมร้องเพลงบนเวทีด้วยกันในงานแจกรางวัลใหญ่ที่กรุงไทเป ซึ่งถือเป็นการกลับมารวมวงครั้งแรกในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว
       
       โดยการแสดงเริ่มต้นจากการโซโลเพลงเดี่ยวของแต่ละคน ฮีบี เถียน (Hebe Tian) มากับเพลง Love ส่วน เอลลา เฉิน (Ella Chen) ที่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานไปร้องเพลง Bad Girl แต่ไฮไทล์ในช่วงนี้อยู่ที่การขึ้นเวทีมาพร้อมกับชุดราตรีสีขาวของ เซลีนา (Selina Ren) กับเพลง Everyone Who Loves Me ที่ถือเป็นการบอกขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจมาตลอด หลังไอดอลคนสวยได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุในถ่ายทำซีรีส์ที่จีนแผ่นดินใหญ่ จนถูกไฟลวกทั่วทั้งตัวต้องใช้เวลารักษาแรมปี
       
       หลังจากร้องเพลงเดี่ยว ทั้งสามจึงกลับขึ้นมาบนเวทีกับเพลง SHERO และ Super Star ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้คนที่อยู่ในงาน Golden Melody Awards ครั้งนี้มากมาย
       
       หลังการแสดงเสร็จสิ้นลง เซลีนา ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ที่ออกโดยต้นสังกัด HIM International Music ถึงการกลับขึ้นเวทีกับเพื่อนๆ ครั้งนี้ ว่าเธอแทบจะเสียน้ำตาของความดีใจ เพราะประทับใจกับเสียงให้กำลังใจของทุกคน แต่ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าเลอะหมด นักร้องวัย 30 ปี ยังบอกอีกว่าหลังกลับเข้าไปด้านหลังของเวที เธอกับเพื่อนทั้ง ฮีบี และ เอลลา ต่างกอดกันกลม แล้วก็ปล่อยโฮที่ได้กลับมาขึ้นเวทีด้วยกันเสียที
       
       S.H.E เปิดตัวเมื่อปี 2001 กับอัลบั้ม Girl's Dorm จนสร้างชื่อโด่งดังขึ้นมาเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิงไต้หวันมาถึง 10 ปีเต็ม และมีกำหนดจะกลับมาออกอัลบั้มใหม่ในปลายปีนี้ หลังจากสมาชิก 2 คนของวงอย่าง เซลีนา กับ เอลลา เพิ่งจะสละโสดไป

 

2012-06-23 第23屆流行音樂金曲獎頒獎典禮 - S.H.E 表演
 

Manager Online