แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมากกว่า 7,000 คนเข้าร่วมงาน 2012 JYJ Membership Week ของ JYJ!

ตั้งแต่สมาชิก JYJ เปิดงาน 2012 JYJ Membership Week ที่ SETEC ที่ได้รับการสนับสนุนจาก C-JeS Entertainment

 

งานนี้ใช้เวลาเตรียมงานทั้งหมด 4 เดือนและมีเรื่องราวต่างๆ ของ JYJ ในงานเพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าชม และเป็นงานที่จัดขึ้นให้เข้าชมฟรี

 

ทางเอเจนซี่ประกาศออกมาว่า ตอนนี้มีแฟนๆ จากญี่ปุ่นทั้งหมดเข้าชมจำนวน 7,024 คนและต่างเดินทางมาเกาหลีเพื่อร่วมกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนๆ จำนวน 7,024 คนออกเดินทางจากญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 28 และ 29 มิถุนายนจากท่าอากาศยานทั้งหมด 14 แห่งเพื่อมาร่วมกิจกรรมนี้ในวันที่ 29 มิถุนายนตอนเช้า แล้วแฟนๆ จะได้ชมภาพ, วีดีโอแบบ 3 มิติและเรื่องราวต่างๆ ในงานนี้”

 

โดยแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นกันว่า จะไม่มีทางได้พบงานเช่นนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น และแฟนต่างประทับใจอย่างมากที่พวกเขาได้พยายามทำงานนิทรรศการนี้กันอย่างเต็มที่แล้วให้แฟนๆ เข้าชมฟรี

 

CEO เบคชางจู (Baek Chang Joo) กล่าวว่า “การเปิดงานเช่นนี้เป็นโอกาสหนึ่งที่ไม่เพียงแค่โชว์ผลงานต่างๆ ของ JYJ แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้มีประสบการณ์สัมผัสบรรยากาศต่างๆ ด้วยตัวของพวกเขาเอง ผมเชื่อว่า พวกเราได้มีจำนวนแฟนๆ มาถึง 2 เท่าถ้าเปรียบเทียบกับกิจกรรมของศิลปินอื่นๆ เพราะว่ากิจกรรมนี้ฟรีและยังเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้เข้าใจความตั้งใจแต่แรก”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมรู้สึกว่าตอนนี้ต้องมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นสำหรับศิลปินเกาหลียอดนิยมต่างๆ นอกจากคอนเสิร์ตเองแล้ว กิจกรรมเช่นนี้จะช่วยสร้างความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆ และศิลปินที่ได้แบ่งปันเรื่องราวกันและกัน”

 

ซึ่ง JYJ จะจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ในงานนิทรรศการนี้วันที่ 30 มิถุนายน