กล้ามท้องอันดับ 1 แห่ง K-Pop คือใคร?

       เหล่าเทรนเนอร์ในเกาหลีใต้ได้ลงมติเลือกให้ "แทคยอน" (Taecyeon) แห่งวง "2PM" เป็นศิลปินในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่มีกล้ามท้องสวยที่สุดเป็นอันดับ 1 นอกจากนั้นยังมี "กีกวัง", "ซึลอง", "ชางมิน", "อีจุน" และ "ซังจู" ติดอยู่ในกลุ่มดาราหนุ่มหน้าท้องสวยด้วย
       
       ในรายการ Show Champion ของ MBC ที่ออกอากาศไปเมื่อ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการสำรวจความคิดเห็นจากเหล่าเทรนเนอร์ ว่าในบรรดาไอดอลหนุ่มรูปงามของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ อาทิ แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang, อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) จาก B2ST, ซึลอง (Seulong) กับ ชางมิน (Chang Min) จาก 2AM, อีจุน (Lee Joon) จาก MBLAQ รวมถึงหนุ่มๆอีกหลายคนที่ได้ชื่อว่า เป็นเจ้าของรูปร่างมัดกล้ามอันกำยำล่ำสัน ใครกันแน่ที่มีกล้ามท้องน่าทึ่งน่าประทับใจมากที่สุด?
       
       ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็น แทคยอน แห่ง 2PM ที่ได้รับการลงมติให้เป็นอันดับ 1 ซึ่งเหล่าเทรนเนอร์บอกว่า กล้ามท้องของเขามีมัดกล้ามที่สวยงาม ทั้งขนาดและเส้นกล้ามเนื้อ ล้วนถูกต้องเหมาะสมไปหมด เป็นกล้ามท้องในแบบที่ไม่ว่าเทรนเนอร์คนไหนก็จะต้องยกย่อง ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ซังชู (Sang Chu) จากวงฮิปฮอป Mighty Mouth ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหุ่นดีแห่ง K-Pop อีกคน

 

Manager Online