วง Big Bang ร่วมมือกับทาง Samsung สำหรับคอนเสิร์ต Big Bang Alive Galaxy Tour 2012!

เกี่ยวกับเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก วง Big Bang ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมมือกับทาง Samsung เพื่อสร้างสรรค์คอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Big Bang Alive Galaxy Tour 2012

 

ในฐานะผู้นำเกาหลีด้านที่ทั้ง 2 ฝ่ายชำนาญ การร่วมมือของพวกเขาจึงถูกจับตามองว่าจะเป็นการร่วมมือแบบไหน

 

โดย Alive Galaxy Tour จะเป็นสไตล์เพลงแนวโมเดิร์นของวง Big Bang และด้านอิเลคโทรนิคส์ของ Galaxy ของ Samsung ที่จะสร้างเป็นงานมิติใหม่ในเรื่องของเพลงและความสามารถของสมาร์ทโฟน

 

ทาง YG Entertainment กล่าวว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้ร่วมจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกกับทาง Samsung Electronics ที่จะช่วยสร้างรากฐานกระแสคลื่นเกาหลีให้มั่นคงและจะช่วยกันสร้างชื่อให้กับเกาหลีกับคนทั่วโลก... ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของวง Big Bang เป็นส่วนที่สำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงความก้าวหน้าของกระแสคลื่นเกาหลี และยังช่วยเพิ่มความมั่นคงจากสปอนเซอร์ของ Samsung และสมาชิกต่างมุ่งเน้นความสนใจที่การเตรียมการแสดงให้ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก”

 

ทาง Samsung เองก็กล่าวชมวง Big Bang ว่า “พวกเราคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเราที่จะได้เห็นกระแสคลื่นเกาหลีเผยแพร่ออกไปและได้ทำการตลาดทั่วโลกในฐานะตัวแทนทางด้านวงการเพลงของเกาหลี วง Big Bang จัดคอนเสิร์ต Big Bang Alive Galaxy Tour 2012 นี่ไม่ใช่การเป็นสปอนเซอร์เพียงแค่ครั้งเดียว พวกเราจะเป็นสปอนเซอร์สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมแบบใหม่ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในการพบกับวง Big Bang และ Galaxy ของ Samsung”