หยูฮ่าวหมิง (Yu Hao Ming) กลับมาทำงานแล้ว - หลังโดนไฟคลอกเมื่อ 2 ปีก่อน

       นอกจาก "เซลีนา" (Selina Ren) ที่ประสบอุบัติเหตุถูกไฟคลอกในการถ่ายทำซีรีส์ที่จีนแผ่นดินใหญ่แล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่ม "หยูฮ่าวหมิง" (Yu Hao Ming / 俞灏明) อีกคนที่โชคร้ายในเหตุการณ์ครั้งนั้น ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มผู้โชคร้ายกำลังจะกลับมาทำงานได้แล้ว นอกจากนั้นเขาก็ยังยินดีกลับไปแสดงนำในซีรีส์เรื่องเดิมอีกครั้งด้วย
       
       อุบัติเหตุระเบิดผิดคิวในกองถ่ายซีรีส์ I Have A Date with Spring ที่เซียงไฮ้เมื่อเดือน ต.ค. 2010 เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ เซลีนา แห่งวง S.H.E ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟคลอกทั้งตัว และใช้เวลารักษาอยู่นาน กลายเป็นคราวเคราะห์ครั้งใหญ่ในชีวิต
       
       ซึ่งนอกจากไอดอลสาวคนสวยแล้วก็ยังมีนักแสดงหนุ่ม หยูฮ่าวหมิง ที่โชคร้ายบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุครั้งนั้นด้วย ซึ่งข่าวจากจีนแผ่นดินใหญ่ระบุว่า ในตอนที่เกิดเหตุ หยูฮ่าวหมิง พยายามวิ่งเข้าไปใช้ตัวบังเพื่อปกป้อง เซลีน่า จนตนเองได้รับเจ็บรุนแรงกว่าฝ่ายหญิงเสียอีก
       
       ล่าสุดมีข่าวยืนยันว่า หยูฮ่าวหมิง ที่ใช้เวลารักษาตัวอยู่นาน เตรียมกลับมารับงานอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเขาตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาทำงาน และมีการเปิดเผยว่า เขาจะยังกลับไปถ่ายทำซีรีส์เรื่องเก่า คือ I Have A Date with Spring อีกครั้งด้วย
       
       โดยคนที่มีโอกาสร่วมเป็นผู้โดยสารเที่ยวบินระหว่างกวางโจวไปเซียงไฮ้ กับดาราหนุ่มเปิดเผยว่า หยูฮ่าวหมิง ดูผอมกว่าเดิมนิดหน่อย และเขายังคงต้องดูแลรักษาผิวที่ถูกไฟไหม้ต่อไปอีกระยะ อย่างไรก็ตามใบหน้าของเขายังสมบูรณ์ดีไม่มีริ้วรอยใดๆ จากอุบัติเหตุ
       
       สำหรับการกลับไปถ่ายทำซีรีส์ I Have A Date with Spring อีกครั้งนั้น ทางทีมงานเปิดเผยว่าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุใดๆขึ้นมาอีก ในฉากที่มีการระเบิด จะมีการใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์สร้างภาพขึ้นมาแทน อย่างไรก็ตามนางเอกของเรื่องอย่าง เซลีนา จะไม่กลับมารับบทในงานชิ้นนี้อีกแล้ว จึงต้องมีการแก้ไขบทมากถึง 80% นอกจากนั้นยังมีการเปลี่ยนทีมงานอีกหลายตำแหน่งด้วย

 

Manager Online