มิคกี้ (Micky) JYJ ผวา! เจอซาแซงติดกล้องวงจรปิดในลานจอดรถที่พักตนเอง

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา "มิคกี้" (Micky) หรือ "ปาร์คยูชอน" (Park Yoochun) นักร้องหนุ่มจาก JYJ มีอาการขวัญผวาอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคยโดนเหล่าแอนตี้แฟนหรือที่เรียกว่าซาแซงบุกประชิดถึงตัว พร้อมตบหน้าทำร้ายร่างกายมาแล้ว มาตอนนี้เจ้าตัวเจอหนัก ถึงขั้นตามติดกล้องวงจรปิดในบริเวณลานจอดรถที่พักของตนเองเลยทีเดียว
       
       ภาพบันทึกเหตุการณ์ มิคกี้ ขณะกำลังแอบซุ่มในที่จอดรถได้ถูกนำออกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตโดยขึ้นข้อความใต้ภาพว่า "กล้องวงจรปิดของซาแซงที่ติดตั้งหลายจุดบริเวณลานจอดรถที่พักของปาร์คยูชอน"
       
       ตามรายงานระบุว่า ความเป็นส่วนตัวของหนุ่มๆ JYJ ขณะนี้กำลังถูกคุกคามหนักขึ้นเรื่อยๆจากเหล่าซาแซง หรือ แอนตี้แฟน ซึ่งในอดีตพวกเขาก็เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วและจากการติดตั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณที่พักอาศัยของเขาทำเอาผู้คนต่างช็อคกับพฤติกรรมไร้ขีดจำกัดของเหล่าซาแซงอย่างมากทีเดียว
       
       ในภาพวงจรปิดที่ถูกนำมาเผยแพร่นี้เผยให้เห็น มิคกี้ ยูชอน ตกเป็นเหยื่ออย่างเห็นได้ชัด เขาต้องคอยระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับคอยหลบเลี่ยงเหล่าซาแซงที่อาจสะกดรอยตามเขา โดยในภาพเขาต้องหลบอยู่หลังกำแพงเพื่อสำรวจบริเวณโดยรอบก่อนรุดเข้าด้านในที่พัก เผยให้เห็นว่าแม้แต่ที่บ้านพักของเขาเองเขาก็ยังรู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัย ส่งให้แฟนคลับของเขาต่างรู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก
       
       "มันทำเอาฉันขนลุกเลย" ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวแสดงความรู้สึกออกมา "น่ากลัวมาก!" และ "นี่มันเป็นอาชญากรรมชัดๆ"

 

Manager Online