ซูฉี (Shu Qi) ยืนยันอีกครั้งกับ ฝงเต๋อหลุน (Stephen Fung) เหลือแค่ความเป็นเพื่อน

       ประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักคู่ลือ “ซูฉี” (Shu Qi / 舒淇) กับ “ฝงเต๋อหลุน” (Stephen Fung (冯德伦) / 冯德伦) กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ดาราสาวชาวไต้หวันยังยืนยันอีกครั้งว่าเธอกับเขา เป็นแค่เพื่อนเท่านั้นจริงๆ
       
       หลังมีโอกาสร่วมงานกันในหนังเกย์ Bishonen (美少年の恋) เมื่อ 15 ปีก่อน มีข่าวว่า ซูฉี กับ ฝงเต๋อหลุน ได้มีโอกาสคบหากันอยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่แยกทางกันไป ฝ่ายชายหันไปสานสัมพันธ์อยู่กับสาวเซ็กซีแห่งไต้หวันอีกคนอย่าง วิเวียน ซู (Vivian Hsu / 徐若瑄) ส่วน ซูฉี ก็มีข่าวว่าหันไปคบกับ หวังลี่หง (Wang Lee Hom) อยู่ช่วงหนึ่ง
       
       จนกระทั่งเมื่อช่วง เม.ย.ที่ผ่านมา ซูฉี กับ ฝงเต๋อหลุน ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังมีคนเห็นทั้งสองควงกันในกลางค่ำกลางคืนที่ หลันไควฟง จึงเกิดข่าวลือว่าถ่านไฟเก่าเริ่มจะคุขึ้นมาอีกครั้งแล้ว แม้แต่ในวันเกิดของตัวเอง ซูฉี ก็เคยเปรยถึงเพื่อนคนนี้ ว่า “เราเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปีแล้ว มีโอกาสอยู่บ่อยครั้งที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น
       
       ล่าสุด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ยังมีคนเห็น ซูฉี กับ ฝงเต๋อหลุน ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง แม้จะไม่ได้มาด้วยกัน แต่กลับขึ้นเครื่องไปโตเกียวในเที่ยวบินเดียวกัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านี่คือสัญญาณของลมพัดหวนกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้งแล้วรึเปล่า ดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆ ได้แต่บอกปัดไปว่า “อย่าไปคิดมากเลยค่ะ ฉันแค่ไปเที่ยวกับแม่ แล้วก็เพื่อนอีก 2 คน ส่วนเขาก็ไปทำงานของเขาเอง
       
       ส่วนแม่ของ ซูฉี ก็ช่วยยืนยันให้กับลูกสาวอีกว่า “ถ้าขึ้นเครื่องเดียวกัน หมายความว่าเรากำลังออกเดทกันอยู่ แบบนั้นคนทั้งเครื่องก็คงจะเป็นแฟนกันหมดแล้ว
       
       ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ซูฉี ก็เผยว่า ทั้งสองคงจะไม่ได้กลับมาเป็นคู่รักอีกครั้งหรอก สิ่งที่ยืนยันได้อย่างหนึ่ง ก็คือ ซูฉี นี่เองที่เป็นคนแนะนำ วิเวียน ซู ให้กับ ฝงเต๋อหลุน ซึ่งก็หมายความว่า เธอเองคงไม่ได้คิดอะไรในแง่อื่นกับเขาอีกแล้ว นอกจากความเป็นเพื่อน อันที่จริงแทบจะเรียกว่าเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้วด้วยซ้ำ หลังจากรู้จักกันมาเกินกว่า 10 ปี

 

Manager Online