คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ครองอันดับ 1 ของชาร์ตประจำสัปดาห์โอริก้อน

นักร้องคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ครองอันดับ 1 ของชาร์ตประจำสัปดาห์โอริก้อน

 

ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า Heat ที่เปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคมจำหน่ายได้มากเกิน 140,000 ชุดในวันแรกที่เปิดตัว และทำให้เขาครองอันดับ 1 สำหรับชาร์ตประจำวัน

 

ในสัปดาห์แรกผลงานนี้จำหน่ายได้มากถึง 183,000 ชุด และติดท็อปชาร์ตประจำสัปดาห์โอริก้อน

 

ความสำเร็จนี้มีความหมายอย่างมาก เนื่องจาผลงานของเขาก่อนหน้านี้ Kiss Kiss/Lucky Guy ที่เปิดตัวในวันที่ 25 มกราคม จำหน่ายได้ 122,000 ชุดในสัปดาห์แรกและติดอันดับ 2 ของชาร์ตประจำสัปดาห์โอริก้อน คนในวงการเพลงต่างกล่าวชมคิมฮยอนจุงว่า “ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน ผลงานเพลงของเขาก็ก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด”

 

คิมฮยอนจุงเป็นศิลปินต่างประเทศคนที่ 5 ที่สามารถครองอันดับ 1 ด้วยผลงานซิงเกิ้ลในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวออกมา และเขาก็ได้รับความสนใจด้วยการติดอันดับ 3 สำหรับผลงานที่จำหน่ายมากที่สุดในสัปดาห์แรก

 

ซึ่งเขาเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 2 กรกฎาคมเพื่อโปรโมทผลงาน Heat และไปร่วมการออกอากาศรายการญี่ปุ่นต่างๆ และให้สัมภาษณ์ต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมจับมือกับแฟนๆ ที่พิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้นำในกระแสคลื่นเกาหลี

 

ในวันที่ 3 กรกฎาคมคิมฮยอนจุงจัดงานจับมือกับแฟนๆ จำนวน 5,000 คนที่โอไดบะ และจำนวนแฟนๆ อีก 5,000 คนที่โอซาก้าในวันที่ 7 กรกฎาคม ซึงเขาได้สร้างความประหลาดใจด้วยการแสดง Let’s Party ในวันที่ 4 และ 8 กรกฎาคม ซึ่งมีแฟนๆ และผู้ชมมากมายให้กำลังใจเขา