โจควอน (Jo Kwon) ดีใจที่เห็นจินอูน (Jin Woon) มาให้กำลังใจ?

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM น้ำตาไหลเมื่อเห็นจินอูน (Jin Woon) สมาชิกร่วมวงมาเซอร์ไพร์สเขาในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS

 

ในวันที่ 10 กรกฎาคมโจควอนกล่าวว่า “ผมไม่เคยทะเลาะกับสมาชิกในวง 2AM เลยสักครั้งในตลอดระยะเวลา 4 ปีที่อยู่ด้วยกันครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันต้องเศร้าเพราะพวกเขาครับ”

 

เขากล่าวว่า “ผมได้อดนอนถึง 3 วันและตลอดคืนเพื่อถ่าย MV ผลงานเดี่ยวของผม แต่พวกเขาไม่เคยแวะมาเลยสักครั้งครับ ผมพูดกับอูยอง (Woo Young) ที่ต้องถ่าย MV เช่นเดียวกับผม และเขาบอกว่า สมาชิกวง 2PM ทั้งหมดมาหาเขา ดังนั้นผมจึงรู้สึกเศร้ามากครับ”

 

โจควอนยังคงแสดงออกว่าเขาเศร้าว่า “ผมยังได้ส่งข้อความให้กับพวกเขาในวันสุดท้ายของการถ่ายทำของผม แต่ก็ยังคงไม่มีใครสักคนมาครับ”

 

หลังจากนั้น บูม (Boom) ประกาศว่าเขามีเรื่องจะเซอร์ไพร์สโจควอนว่า “พวกเราได้เชิญแขกพิเศษมาให้โจควอนเป็นพิเศษ” และ “ใครที่คุณอยากพบมากที่สุดในตอนนี้?”

 

โจควอนจึงตอบว่า เขาคิดถึงสมาชิกวง 2AM ของเขามากที่สุดเลย และจู่ๆ สมาชิกร่วมวงของเขาจินอูนก็มาปรากฎตัวจากด้านหลังเวที

 

การที่โจควอนเห็นดอกไม้ในมือของจินอูนจึงทำให้โจควอนไม่สามารถเก็บซ่อนความรู้สึกของเขาไว้ได้และน้ำตาก็ค่อยๆ ไหลจากตาของเขา

 

โจควอนยอมรับว่า “มันเป็นเรื่องยากมากเลยครับในการเตรียมผลงานเดี่ยวของผม และผมคิดถึงสมาชิกในวงบ่อยๆ เลยครับ” จินอูนส่งดอกไม้ให้กับโจควอน

 

จินอูนกล่าวว่า “ผลงานเดี่ยวของพี่เขาและท่าเต้นเท่มากเลยครับ” แล้วเขาก็บอกว่าเขายังมีอีกอย่างที่ต้องพูด ในขณะที่โจควอนตั้งใจฟังอย่างมาก จินอูนก็ตะโกนว่า “อูยอง สู้ๆ!” ทำให้ทั้งสตูดิโอหัวเราะในมุขของเขาที่หักหลังโจควอน แล้วอูยองก็ยืนขึ้นแล้วส่งไฮไฟว์ให้เขา

 

ภายหลังทั้งโจควอนและจินอูนต่างกอดกันอย่างอบอุ่น