นิชคุณ (Nich Khun) เผยเดตแรกในชีวิตกับสาวเกาหลี

      “นิชคุณ” (Nich Khun) ไอดอลหนุ่มเลือดไทยแห่งวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ เปิดเผยระหว่างร่วมรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ว่า หญิงสาวคนแรกที่เขาเคยออกเดต ลองสานสัมพันธ์ดูด้วยนั้น เป็นหญิงสาวชาวเกาหลี เป็นการลองรักครั้งแรกในช่วงที่ตนเองอายุได้ 16 ปี และยังอาศัยอยู่ที่สหรัฐฯ
       
       นิชคุณ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ระหว่างร่วมรายการ Radio Star ทาง MBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งประสบการณ์การออกเดตเป็นครั้งแรกของไอดอลหนุ่มคนดังนั้น เป็นการสานสัมพันธ์กับหญิงสาวชาวเกาหลี ก่อนหน้าที่เขาจะเดินทางมาปักหลักทำงานที่ประเทศนี้เสียอีก
       
       “ตอนที่อยู่สหรัฐฯ มีคนแนะนำให้ผมรู้จักเธอ เราจึงได้มีโอกาสออกเดตกันครับ” ไอดอลหนุ่มเปิดเผยถึงประสบการณ์ความรักครั้งแรกของตัวเอง "มันเป็นตอนที่ผมอายุได้ 16 ปี และเธอก็เป็นชาวเกาหลีด้วย
       
       ซึ่งเรื่องที่ว่าเขามีแฟนคนแรกเป็นชาวเกาหลีนั้นก็ทำให้แฟนๆ ชาวกิมจิหลายๆ คนฮือฮากัน และเมื่อมีคนถามถึงชื่อของเธอ หนุ่มนิชคุณก็บอกเพียงว่า “ผมก็จำไม่ค่อยได้เหมือนกันครับ เอาเป็นว่าเรียกเธอว่า เจนนิเฟอร์ ก็แล้วกัน
       
       ซึ่งเขายังเปิดใจถึงความรู้สึก “แรก” ต่อ “เกาหลี” ก่อนที่จะได้เดินทางมาทำงานที่นี่ ว่าสิ่งแรกๆ ที่ตนเองประทับใจประเทศแห่งนี้ก็คือ เรื่องรถยนต์นั่นเอง “รถคันแรกของครอบครัวเราหลังจากย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองไทยเป็นรถเกาหลีครับ ซึ่งมันก็ทนทานมากๆ ... เกิดอุบัติเหตุเยอะแยะแต่ก็ยังโอเคอยู่เลย
       
       ในรายการ Radio Star เทปนี้ นิชคุณ ยังได้มีโอกาสพบกับ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการด้วย หลังจากเขาและเธอเคยใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงาน (แบบปลอมๆ) กันในรายการสุดฮิต We Got Married ถือว่าเป็นคู่ขวัญที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย และมีชื่อเล่นให้แฟนๆ ได้เรียกกันว่า “คุณตอเรีย” ซึ่งคนที่เคยติดตามคู่ขวัญคู่นี้ในรายการ We Got Married ก็ยินดีไม่น้อยที่ วิคตอเรีย กับ นิชคุณ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

Manager Online