จุนซู (Junsu) ติดชาร์ตเพลงที่ประเทศชิลี!

จุนซู (Junsu) จาก JYJ พิสูจน์ให้ความนิยมในตัวของเขาอีกครั้งด้วยการติดชาร์ตเพลงที่ประเทศชิลี!

 

ในวันที่ 10 กรกฎาคมผลงานอัลบั้มเดี่ยว Tarantallegra ของจุนซูติดอันดับ 1 ของชารต์ทีวีสถานี ETC-TV ของประเทศชิลี โดยชาร์ตนี้จะมีเพลงยอดนิยมของชิลีเองและจุนซูเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ติดอันดับ 1 ของชาร์ตนี้

 

ตัวแทนจากคอนเสิร์ตที่ชิลีกล่าวว่า “ความนิยมใน JYJ เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่คอนเสิร์ตของพวกเขาที่จัดขึ้นในเดือนมีนาคม นอกจากนั้นแล้วความสนใจในประเทศเกาหลีก็เพิ่มมากยิ่งขึ้น และมันเป็นเรื่องยากมากที่จะไม่ได้ยินเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือเป็นเพลงของ JYJ บนท้องถนน แล้วยังมีการร้องขอให้มีการแสดงของ JYJ อีกครั้งที่ประเทศชิลีอย่างมากมาย”

 

จุนซูแสดงความดีใจด้วยการกล่าวว่า “ผมดีใจมากกว่าปกติครับ เพราะว่าผมได้เห็นว่าการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตนั้นได้สร้างกระแสตอบรับที่ดีมากครับ ประเทศชิลีเป็นประเทศที่ไกลจากประเทศเกาหลีใต้ครับ แต่การที่ได้ยินว่าพวกเรามีแฟนๆ ที่นั่นที่ฟังเพลงและชอบเพลงของผมยิ่งทำให้ผมดีใจมากๆ ครับ และทำให้ผมรู้สึกเข้มแข็งมากขึ้นจากหน้าที่ความรับผิดชอบของผมครับ ขอบคุณมากครับ”

 

ทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “ทัวร์เอเชียคอนเสิร์ตของคิมจุนซูกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนๆ จากหลายๆ ที่ร้องขอเข้ามาเช่น ที่สหรัฐฯ, ยุโรป, ทวีทอเมริกาใต้ แล้วตอนนี้พวกเราสามารถรู้สึกได้ว่าเขาเป็นศิลปินระดับโลก”