ร้านอาหาร KristalBelli ของ JYP มียอดขายที่ดี!

ก่อนที่จะเริ่มฉายภาพยนตร์เรื่อง 500 Million Dollar Man ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ได้ให้สัมภาษณ์ทาง My Daily และเขาได้เอ่ยว่า “กิจการร้านอาหารองผม KristalBelli มียอดขายที่ดีขึ้นในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาครับ”

 

ร้านอาหาร KristalBelli เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐฯ ที่มีปาร์คจินยองเป็นเจ้าของร้านและเป็นคนออกแบบอีกด้วย เมื่อเดือนมีนาคมปาร์คจินยองได้โชว์ภาพร้านอาหารของเขาให้แฟนๆ ได้เห็นการตกแต่งภายในที่หน้า me2day ของเขา

 

ตั้งแต่ที่เขาอัพโหลดภาพและดูเหมือนว่าร้านอาหารของเขาก็ขายได้ดี ปาร์คจินยองได้บอกถึงแผนการอนาคตของเขาว่า “พวกเรากำลังวางแผนที่จะขยายกิจการของพวกเราไปใน 6 เมืองใหญ่ที่มีกระแสเกาหลีครับ คือ กรุงปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กรุงโตเกียว, กรุงโซล และนิวยอร์คครับ” และ “พวกเราเชื่อว่า ตอนนี้พวกเราสามารถขยายไปยังที่มีกระแสคลื่นเกาหลี ดังนั้นสถานที่เหล่านั้นพวกเราตั้งใจจะไปเปิดตลาด เพราะว่าพวกเราเชื่อเมืองเหล่านั้นพวกเราสามารถแนะนำอาหารเกาหลีได้ครับ”

 

ร้านอาหารของเขาที่วางแผนด้วยสิ่งที่น่าสนใจ โดยปาร์คจินยองตั้งใจจะเข้าสู่ธุรกิจญี่ปุ่นและจีนด้วยร้านอาหารเกาหลที่มีบรรยากาศหรูหรา