วงดงบังชินกิ (TVXQ) สร้างสถิติใหม่บนชาร์ตโอริก้อน!

วงดงบังชินกิ (TVXQ) สร้างสถิติใหม่บนชาร์ตโอริก้อนญี่ปุ่นอีกครั้งด้วยความสำเร็จในการจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Android

 

ซิงเกิ้ลนี้เปิดตัวออกมาในวันที่ 11 กรกฎาคม โดยซิงเกิ้ล Android ไม่ได้เพียงแค่ติดชาร์ตโอริก้อนสำหรับซิงเกิ้ลประจำวันในวันที่เปิดตัวออกมา แต่ยังติดท็อปชาร์ตสำหรับวันต่อมาของชาร์ตโอริก้อนและตอนนี้ก็ติดชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 17 กรกฎาคมอีกด้วย ซึ่งการติดอันดับนี้ทำให้วงดงบังชินกิติดชาร์ตประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 11 และทำให้ยอดขายโดยรวมของผลงานของพวกเขาทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันสูงถึง 3.1 ล้านชุด

 

ทางโอริก้อนเปิดเผยว่า “สัปดาห์แรกที่เปิดตัวออกมา ผลงานใหม่ของวงดงบังชินกิจำหน่ายได้มากถึง 152,000 ชุดและติดอันดับท็อปประจำสัปดาห์ของโอริก้อนสำหรับซิงเกิ้ล ซึ่งทำให้ผลงานทั้งหมดของวงดงบังชินกิตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจำหน่ายได้ 3.1 ล้านชุด และทำให้พวกเขาเป็นศิลปินต่างประเทศที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด ซึ่งทำลายสถิติเดิมก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี และ 10 เดือนก่อนที่เป็นผลงานของวง Carpenters ที่มียอดจำหน่ายทั้งหมด 3,002,000 ชุดW

 

ก่อนหน้านั้นวงดงบังชินกิยังเป็นศิลปินต่างประเทศวงแรกในรอบ 45 ปีที่ติดอันดับท็อปสำหรับซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์มากว่า 10 ครั้งด้วยเพลง Still แล้วครั้งนี้ความสำเร็จของผลงานซิงเกิ้ล Android ของพวกเขาที่ติดอันดับท็อปก็กลายเป็นสถิติใหม่สำหรับวงพวกเขาเองอีกด้วย