วง C.N. Blue เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ T.G.I. Friday’s

วง C.N. Blue เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ T.G.I. Friday’s และพวกเขาได้ถ่ายทำงานโฆษณาใหม่สำหรับร้านอาหาร

 

โดยพวกเขาถ่ายงานโฆษณาในคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกัน 4 แบบ และการถ่ายทำงานโฆษณาล่าสุดของพวกเขาได้แสดงออกถึงความโรแมนติค, เข้มแข็ง, น่ารักและดูเท่เพื่อจะทำให้ผู้บริโภคใหม่ประทับใจ ในการถ่ายทำนี้ได้ถ่ายทำกันที่ร้านอาหารของ T.G.I. Friday ในกรุงโซลจริงๆ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน และข่าวรายงานว่าพวกเขาได้แสดงออกถึงความเป็นทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะดึกดื่นแค่ไหนก็ตาม

 

สมาชิกในวงกล่าวว่า “พวกเราดีใจจริงๆ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับร้านอาหารที่พวกเราชอบทานครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงออกถึงบรรยากาศสนุกสนานที่คุณจะได้สัมผัสได้เพียงแค่ที่ร้านนี้ครับ”

 

ตัวแทนของ T.G.I. Friday กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราเลือกวง C.N. Blue เป็นนายแบบพรีเซ็นเตอร์เพราะว่า ความมีชีวิตชีวาของพวกเขาที่พวกเขาแสดงออกบนเวทีที่แน่นอนว่าดูเหมือน ‘วัยรุ่น’ และ ‘สนุกสนาน’ แล้วนั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการ พวกเราหวังว่าพวกเราจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคอายุรุ่น 20 ถึง 30 ปีมากยิ่งขึ้นด้วยงานโฆษณาของวง C.N. Blue”

 

งานโฆษณานี้เริ่มเปิดตัวในวันที่ 18 กรกฎาคม และมีอาหารจานพิเศษต่างๆ และค็อกเทลนำเสนอด้วยการที่พวกเขาทำเองในรายการ Eat City-C.N. Blue’s Love on Party ทาง O’live ในวันที่ 28 กรกฎาคม