"เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติเกาหลี" กับชุดนักกีฬาทีมชาติ

       เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแดนกิมจิ มีโอกาสถ่ายแบบในชุดทีมชาติกีฬาของเกาหลีใต้ ในโอกาสที่นักกีฬาพลังโสมจะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ที่ลอนดอน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
       
       สาวๆ Girls’ Generation (SNSD) ได้แต่งตัวในชุดยูนิฟอร์มแบบนักกีฬาทีมชาติเกาหลี กับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut ที่วางตลาดในวันที่ 19 ก.ค. เป็นการถ่ายแบบในโอกาสพิเศษที่กีฬาโอลิมปิกประจำปี 2012 ที่ลอนดอน กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
       
       โดยชุดสำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ ออกแบบตัดเย็บโดยแบรนด์ Bean Pole เป็นชุดเข้ารูปที่โชว์รูปร่างสวยๆ ของสาวทั้ง 9 โดยเฉพาะช่วงขายาวสวยของพวกเธอ ส่วนสไตล์ก็เป็นแบบชุดทหารเรืออย่างที่สาวๆ เคยใส่กันระหว่างโปรโมตเพลง Genie มาแล้ว ซึ่งก็ดูเหมือนว่ากลุ่มศิลปินที่มีฉายาว่า "เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ" จะไปได้ดีกับชุดทีมชาติแบบนี้อยู่ไม่น้อย
       
       ส่วนการให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันสาวๆ Girls’ Generation ยังร่วมให้กำลังใจ และชักชวนเพื่อนร่วมชาติให้ร่วมส่งใจไปถึงเหล่านักกีฬาทีมชาติด้วย "เราจะช่วยเชียร์นักกีฬาทุกๆคน ในการแข่งขันทุกประเภทของกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอนเลยค่ะ"
       
       นอกจากนั้นพวกเธอยังได้กล่าวถึงการทำงานในวงการบันเทิง ที่สมาชิกในวงบอกว่า อยากจะร่วมงานกัน 9 คนไปให้นานที่สุดด้วย "เราเชื่อว่า Girls’ Generation จะได้อยู่ด้วยกันไปเกิน 10 เราตั้งเป้ากันเอาไว้ว่าจะไม่แยกวงกัน จะทำให้ได้แบบที่พี่ๆ Shinhwa เคยทำให้เห็นมาแล้วค่ะ"

 

Manager Online