จุนซู (Junsu) จะมีผลงานรีแพคเก็จอัลบั้มใหม่!

จุนซู (Junsu) จาก JYJ กำลังจะมีผลงานรีแพคเก็จอัลบั้มใหม่

 

ตอนนี้เขาอยู่ที่ลอสแอนเจอลิสพร้อมกับทีมงานเพื่อทำผลงานของเขาให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “ตอนนี้จุนซูกกำลังบันทึกเสียงเพลงอังกฤษสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของเขาและยังมีการวางแผนที่จะให้เขาถ่าย MV เร็วๆ นี้”

 

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจชื่ออัลบั้มและแนวเพลง แต่ผลงานนี้จะร่วมงานกับนักแต่งเพลง Bruce Automatic Vanderveer ทาง Sony Music ที่เคยทำงานร่วมกับ Christina Aguilera, The Wanted และ Leona Lewis ในปีนี้”

 

นักแต่งเพลงแสดงความคิดเห็นว่า “ผมประหลาดใจในตัวจุนซูมาก ซึ่งเขาเป็นคนๆ หนึ่งที่ร้องเพลงจากใจจริงๆ ผมคิดว่าพวกเราคาดว่าจะต้องใช้ระยะเวลา 2 วันในการบันทึกเสียงของเขา แต่พวกเราใช้เวลาเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ตลอดการบันทึกเสียง ผมไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่ประทับใจในความสามารถของเขาจริงๆ ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับเขา”

 

ส่วน MV ของเขาก็ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Marc Klasfeld ที่เคยมีผลงาน We are Young ที่กำลังติดชาร์ต Billboard

 

ผู้กำกับกล่าวว่า “ผมประหลาดใจมากที่ได้เห็น MV เพลง Tarantallegra การแสดงของเขานั้นน่าทึ่งมากๆ และก็เช่นเดียวกับการแสดงออกทางสีหน้าของเขาและการแสดงของเขานั้นดีมากๆ ผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา”

 

จุนซูเองกล่าวว่า “ผมได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากจากการเปิดตัวผลงานอัลบั้มทั่วโลกของผมและการที่ไปแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ผมรู้สึกว่าความมั่นใจก็จะช่วยสร้างผลงานที่ดีด้วยเช่นกันครับ ผมดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ และน่าทึ่งครับ”

 

ผลงานรีแพคเก็จของเขาจะเปิดตัวกลางเดือนสิงหาคม และเขาจะเริ่มแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในเดือนตุลาคมทั้งที่ทวีปอเมริกาเหนือและใต้ พร้อมกับยุโรปอีกด้วย