แฟนคลับอีมินจอง (Lee Min Jung) มอบของขวัญให้กับทีมงานละครของเรื่อง Big

แฟนคลับ Yewon ของนักแสดงหญิงอีมินจอง (Lee Min Jung) ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานละครของเรื่อง Big ที่อีมินจองนำแสดงอยู่ด้วยข้าวกล่องเพื่อให้กำลังใจสนับสนุนและเพื่อเป็นการแสดงความรักที่มีต่ออีมินจอง

 

ในวันที่ 4 กรกฎาคมสมาชิกในแฟนคลับต่างเดินทางไปที่กองถ่ายพร้อมกับอาหารกลางวัน, เครื่องดื่ม, ขนมหวาน และผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพอื่นๆ เช่น กระเทียมดำ และผลไม้ พร้อมไวน์เพื่อช่วยทำให้ทีมงานมีชีวิตชีวาและช่วยคลายร้อนให้กับนักแสดง

 

อีมินจองกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า “ฉันรู้สึกประทับใจในสมาชิกกลุ่ม Yewon มากที่อุตส่าห์มาถึงกองถ่ายที่จินชอนทั้งๆ ที่ฝนตก พวกเราไม่เคยได้ทานอาหารอย่างเหมาะสม เนื่องจากตารางงานที่แน่นมาก ดังนั้นครั้งนี้ทำให้ทีมงานได้ทานข้าวกันอย่างอร่อย ฉันก็รู้สึกมีเรี่ยวแรงมากยิ่งขึ้นด้วยความใส่ใจจากแฟนๆ ของฉันค่ะ”

 

ทีมงานกล่าวว่า “อีมินจองสร้างบรรยากาศร่าเริงสดใสด้วยรอยยิ้มของเธอและความน่ารักของเธอในทุกๆ ครั้งที่ทีมงานรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหนัก พวกเรามักประทับใจในความตั้งใจของอีมินจองที่แสดงออกมาได้ดีในบทของเธอกิลดารัน (Gil Da Ran)”

 

ละครเรื่อง Big เหลืออีกเพียงแค่ 2 ตอนก็จะอวสานลงแล้ว ซึ่งเรทติ้งผู้ชมก็สูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากทุกคนให้ความสนใจในบทรักของละคร