มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP

ข่าวรายงานว่า มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment

 

ในวันที่ 19 กรกฎาคมในรายการ Happy Together ทางสถานี KBS ที่มินฮโยรินอธิบายว่า “เพื่อที่จะเปิดตัวในฐานะสมาชิกในวงนักร้องหญิง ฉันได้เรียนรู้วิธีการเต้นและร้องเพลงที่ JYP Entertainment เป็นระยะเวลา 7 เดือน แต่เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องยากในการเดินทางระหว่างแทกูและโซล และเนื่องจากฉันไม่ค่อยเก่งมาก ฉันจึงลาออกค่ะ”

 

ในเรื่องที่มินฮโยรินเคยเลือกเดินในเส้นทางไอดอลมาก่อนและเคยได้รับการฝึกนั้นทำให้ทุกคนในรายการต่างประหลาดใจ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) กล่าวว่า “ผมไม่ทราบมาก่อนว่า มินฮโยรินเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP ครับ เธอเข้ามาและออกไปเมื่อตอนที่ผมอยู่ที่สหรัฐฯ ครับ”

 

ปาร์คจินยองกล่าวด้วยความเสียดายว่า “เด็กฝึกของ JYP ที่ลาออกและก็กลายเป็นซีลิบิตี้ที่มีชื่อเสียง เช่น มินฮโยริน, IU, ฮโยริน (Hyo Rin) จากวง Sistar, อีคิควาง (Lee Ki Kwang) จากวง B2ST และ CL จากวง 2NE1 ครับ” และ “เป็นเพราะเหตุนี้แหละครับที่เดี๋ยวนี้ทำให้ผมไม่สามารถดูทีวีได้ครับ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน เมื่อเขาลองพิจารณาในเรื่องที่เขาสูญเสียคนเก่งไป เขาก็กล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไมเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นได้ครับ”

 

เขาสารภาพจากใจจริงว่า “ถึงแม้ว่าการที่ศิลปินเหล่านั้นที่ผมสูญเสียไปและได้รับความนิยมอย่างมากทางทีวีเป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ผมก็ยังรู้สึกอิจฉาและผิดหวังอยู่ดีครับ”