แจจุง (Jae Joong) จะจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นสำหรับละคร Time Slip Dr. Jin

ในวันที่ 22 กรกฎาคมแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ จะจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจำนวน 1,500 คนในกองถ่ายละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin ทางสถานี MBC

 

เวลายังผ่านไปไม่ถึงหนึ่งเดือนเต็มที่ JYJ สามารถสร้างสถิติทำให้แฟนๆ ต่างประเทศเดินทางไปที่ประเทศเกาหลี เนื่องจากไปร่วมกิจกรรม Membership Week และครั้งนี้แจจุงจะพิสูจน์ความนิยมของวงอีกครั้งด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้ง

 

เขาจะใช้ช่วงเวลาที่มีคุณภาพกับแฟนๆ ของเขาและสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับแฟนๆ ในกองถ่ายละคร เนื่องจากละครนี้เป็นการนำการ์ตูนญี่ปุ่นมาสร้าง

 

แจจุงรับบทเป็นคิมคยองแทค (Kim Kyung Tak) และแจจุงได้รับคำชมอย่างมากมายในเรื่องความสามารถในด้านการแสดงของเขาและเสน่ห์ของเขาในละครย้อนยุคครั้งแรก

 

ทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “ความนิยมสามารถตกลงได้ ไม่ว่าจะเคยได้รับความนิยมมากเพียงใดก็ตาม ถ้าศิลปินคนนั้นมัวแต่ระเริงกับความนิยมนั้น หรือใช้ความนิยมนั้นเพื่องานด้านหารายได้โฆษณาเพียงอย่างเดียว นี่คือเหตุผลว่าทำไมสมาชิกจึงต่างพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้าและเป็นผู้ใหญ่ด้วยการเรียนรู้จากประสบการณ์ให้มากยิ่งขึ้นจากงานละคร, งานละครเพลง และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือการแสดงทัวร์คอนเสิร์ต พวกเราเชื่อว่าวิวัฒนาการใหม่ๆ ของ JYJ ที่จะสร้างกระแสตอบรับที่ดีสำหรับศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลี และ JYJ จะกลายเป็นตัวแทนและต้นแบบของตัวแทนเกาหลี”