สวยๆ ขาวๆ เนียนๆ ที่พรมแดงเทศกาลหนังพูชอน

       เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลหนังสำคัญอีกเทศกาลของเกาหลีใต้ ที่ถือว่าจัดกันมาเป็นครั้งที่ 16 แล้ว และมีดาราดังทั้งหญิงชาย มาประชันความสวยความหล่อกันบทพรมแดงมากมาย ในพิธีเปิดเทศกาลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
       เทศกาลหนังเมืองพูชอน หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Puchon International Fantastic Film Festival เป็นเทศกาลที่เน้นหนักกับงานประเภท สยองขวัญ, ระทึกขวัญ, แฟนตาซี และหนังที่มีเนื้อหาแปลกแตกต่าง ทั้งผลงานจากผู้สร้างเกาหลีเอง รวมถึงงานในแถบเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออก
       
       โดยในเทศกาลที่ถือว่าจัดกันมาเป็นครั้งที่ 16 แล้ว มีขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 29 ก.ค. ซึ่งจะมีหนังหลากหลายแนวจากประเทศต่างๆ มาฉายโชว์ให้ชมมากมาย โดยมีหนังผีเกาหลี Horror Stories เป็นหนังเปิดเทศกาล สำหรับหนังปิดเทศกาลคือ For Love’s Sake ของ ทาเกชิ มิอิเกะ ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง ไออิ กับ มาโคโตะ ส่วนหนังไทยที่ได้ไปฉายในเทศกาลหนังในปีนี้ก็คือ Ghost Day ผลงานใหม่ของ ธนิตย์ จิตนุกูล
       
       นอกจากหนังเรื่องต่างๆแล้ว ดาราดังก็เป็นอีกจุดสนใจของเทศกาลหนังที่ขาดไม่ได้ ซึ่งใน Puchon International Fantastic Film Festival ครั้งนี้ยังมีนักแสดงมากหน้าหลายตาร่วมปรากฏตัวทั้ง ปาร์คฮาซอน (Park Ha Sun) ที่มีหน้าที่เป็นทูตของเทศกาลในปีนี้ด้วย โดยเธอกับ มินฮโยริน (Min Hyo Rin) ที่สวยโดดเด่นด้วยชุดราตรีสีแดง มีหนัง The Grand Heist เข้าฉายในเทศกาลปีนี้
       
       ในงานยังมีดาราดังอีกมากมายมาเดินพรมแดงทั้ง ซูเปอร์สตาร์แดนโสม ฮาจีวอน (Ha Ji Won), นัมโบรา (Nam Bora) ก็มาในฐานะนักแสดงนำของ Horror Stories หนังเปิดเทศกาล รวมถึง ปาร์กโบยอง (Park Bo Young), จางนารา (Jang Nara) ที่ระยะหลังหันไปรับงานในจีนแผ่นดินใหญ่เป็นหลักที่ควงมางานกับพระเอกคนดังแห่งไต้หวัน หลินจื้ออิง (Jimmy Lin) นอกจากนั้นยังมี โออินเฮ (Oh In Hye) ดาราสาวที่เคยสร้างความฮือฮากับชุดราตรีเปิดเต้าในเทศกาลหนังเมืองปูซานเมื่อปีก่อน ที่มางานในปีนี้แบบธรรมดาๆ ไม่ได้เกิดกระแสวิจารณ์อะไรขึ้นมาแต่อย่างใด

 

Manager Online