กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) โต้ข่าวสั่ง สงไต้หลิน (Lynn Hung) ทำแท้ง!!!

       ขณะที่มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของพระเอกคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงออกมาทุกๆ ปี ล่าสุดกลับมีข่าวลืออีกด้านว่า "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) เพิ่งจะออกคำสั่งให้แฟนสาว "สงไต้หลิน" (Lynn Hung) ไปทำแท้ง ถือว่าเป็นข่าวลือแรงๆ ที่ทำให้ทั้งสองต้องออกมาประสานเสียงปฏิเสธ
       
       ก่อนหน้านี้ กัวฟู่เฉิง เคยออกมาประกาศว่าเขาจะไม่แต่งงานจนกว่าจะอายุครบ 50 ปี ซึ่งหมายความว่างานวิวาห์ของพระเอกคนดังกับแฟนสาว คงไม่ได้เกิดขึ้นในเร็วๆนี้อย่างที่มีการลือกันแน่ จนทำให้เกิดข่าวอีกกระแสที่ว่า สงไต้หลิน เกิดตั้งท้องขึ้นมาก่อน และถึงกับทำให้ กัวฟู่เฉิง สั่งให้เธอไปทำแท้งเอาเด็กออกกันเลยทีเดียว
       
       ล่าสุดทั้ง กัวฟู่เฉิง และ สงไต้หลิน ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่ได้มีมูลความเป็นจริงเลย อย่างไรก็ตามข่าวยังคงเป็นที่พูดถึง จนทำให้ในการออกงานครั้งล่าสุด กัวฟู่เฉิง จึงได้ออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นอีกครั้ง "ข่าวลือเรื่องทำแท้งนี่เริ่มมาจากอินเตอร์เน็ต ผมเงียบมาตลอดเพราะโลกออนไลน์มันกว้างขวาง คนสามารถพูดอะไรได้โดยไม่กังวลถึงผลกระทบที่จะตามมาเลย ก่อนหน้านี้ หลิน พูดเคลียร์ข้อกล่าวหาไปแล้ว ว่ามันไม่ได้มีมูลความเป็นจริงอะไรเลย ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้ว"
       
       ผู้สื่อข่าวยังถามดาราวัย 46 อีกว่าหาก สงไต้หลิน ท้องขึ้นมาจริงๆ เขาจะรับผิดชอบหรือไม่ ซึ่ง กัวฟู่เฉิง ก็ยืนยันว่าเขายินดี "ถ้ามีเด็กเกิดขึ้นมาจริงๆ ก็ถือว่าเป็นของขวัญจากพระผู้เป็นเจ้า ถือว่าเป็นโชคดีของผม ไม่เคยมีเรื่องการทำแท้งอยู่ในหัวอยู่แล้ว หวังว่าข่าวลือจะจบลงแล้วนะครับ"
       
       ฝ่าย สงไต้หลิน เองก็มีโอกาสกล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Men Are Like Clothes ซึ่งเธอก็ยืนยันอีกครั้งว่าเรื่องการทำแท้ง ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน ส่วนคำถามที่ว่า กัวฟู่เฉิง ช่วยปลอบใจเธอบ้างรึเปล่า หลังเจอข่าวแรงๆแบบนี้ นางแบบสาวผู้สวมบทบาทภรรยาของ อาจารย์ยิปมัน ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "อย่าไปยุ่งกับเขาเลยค่ะ เขายุ่งอยู่แล้ว ต้องคิดถึงเรื่องงานก่อน มีข่าวลืออะไรเกิดขึ้นมากมาย ทำฉันต้องอารมณ์เสียกับเรื่องพวกนี้อยู่ตลอดเวลา"
       
       กับเรื่องทำแท้งตัวของ สงไต้หลิง เองก็ยืนยันว่าไม่เคยอยู่ในหัวของเธอเลยเช่นเดียวกัน "ฉันจะไม่ฆ่าใครค่ะ! การตั้งครรภ์คือสิ่งมีค่าที่สุด ไม่ควรให้อภัยกับการกระทำอันเลวร้ายแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีชีวิตเกิดขึ้นมา ใครรู้จักฉันก็จะรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้"
       
       สำหรับเรื่องแต่งงานที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ดาราวัย 31 ปี ยืนยันว่าคงจะไม่ได้เกิดขึ้นในปีนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้เธอจะเริ่มคิดถึงเรื่องนี้อยู่บ้าง แล้วถ้าเป็นปีหน้าล่ะ ? ... "มีการพูดเรื่องนี้กันหลายครั้งแล้ว ฉันไม่อยากจะพูดถึงแล้วล่ะค่ะ" สงไต้หลิง กล่าว

 

Manager Online