ยูชอน (Yoochun) เป็นศิลปินเกาหลีที่สามารถโปรโมทกรุงโซลได้ดีที่สุด?

ยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ถูกเลือกให้เป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่สามารถโปรโมทกรุงโซลได้ดีที่สุด

 

ทางเมืองโซลได้ทำการสำรวจภายใต้หัวข้อว่า Seoul’s Hallyu Story และยูชอนได้ถูกเลือกจากชาวต่างประเทศว่าเขาเป็นศิลปินที่สามารถโปรโมทกรุงโซลได้ดีที่สุด อันดับ 2 คืออีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

 

โพลสำรวจนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนถึงวันที่ 3 กรกฎาคมที่หน้าโฮมเพจอย่างเป็นทางการของกรุงโซล และมีชาวต่างชาติทั้งหมด 2,474 คนพร้อมกับชาวเกาหลี 326 คนเข้าไปร่วมสำรวจ ทั้งหมดมีจำนวน 2,8000 คน และเป็นผู้ชายจำนวน 326 คนและเป็นผู้หญิง 2,747 คน ส่วนเรื่องของอายุนั้น จำนวน 1,920 คนเป็นคนที่อายุระหว่าง 10 ถึง 20 ปีกว่า และจำนวน 761 คนเป็นคนอายุระหว่าง 30 ถึง 40 ปี แล้วจำนวน 119 คนเป็นคนที่อายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป

 

เหตุผลที่ยูชอนถูกเลือก เนื่องจากที่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักจนประสบความสำเร็จ และเขามีลุคที่ดูดีพร้อมกับอิมเมจที่อ่อนโยนทั้งในด้านการแสดงและการร้องเพลงของเขา

 

ยูชอนมีแฟนๆ เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากการโปรโมทในฐานะสมาชิกของ JYJ และเขายังประสบความสำเร็จด้วยการพิสูจน์จากการคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ที่ดี่ที่สุดจากเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ทางสถานี KBS และ Miss Ripley ทางสถานี MBC เมื่อเร็วๆ นี้การแสดงของเขาได้พัฒนามากยิ่งขึ้นด้วยจำนวนแฟนๆ มากมายต่างชื่นชอบบทเจ้าชายรัชทายาทอีกั๊ก (Lee Gak) ของเขาจากละครเรื่อง Rooptop Prince