เริ่มแล้ว! นิชคุณ (NichKhun) โดนลบรูปในโฆษณา "แคริบเบียน เบย์" เซ่นคดีเมาแล้วขับ

เรียกได้ว่าเป็นมาตรการที่รุนแรงทีเดียวสำหรับสื่อเกาหลีที่มีการงดเผยภาพของศิลปินที่ทำความผิด โดยล่าสุดมีรายงานว่าทาง "แคริบเบียน เบย์" (Caribbean Bay) สวนน้ำยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้เปลี่ยนรูปโฆษณาในหน้าโฮมเพจแบบไร้เงา "นิชคุณ" (NichKhun) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       หลังจากกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อวานนี้ กรณีที่นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มชาวไทยที่โด่งดังในเกาหลีในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ดัง 2PM ได้ก่อคดีเมาแล้วขับ ขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์จนทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกาย พร้อมกับตรวจพบแอลกอออลล์ซึ่งเกินกำหนดมาเล็กน้อยที่ 0.05% ให้โดนระงับใบขับขี่ชั่วคราว งานนี้สื่อเกาหลีรายงานว่าทางสวนน้ำยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง แคริบเบียน เบย์ ได้ทำการเปลี่ยนรูปที่ใช้ในการโฆษณาทันที
       
       ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่มีสมาชิก 2PM ทั้ง 6 คนและ ซูจี (Suzy) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป MissA เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งภาพที่นำขึ้นหน้าโฮมเพจภาพใหม่เป็นภาพที่ตัดนิชคุณออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพียงเพื่อนสมาชิกวง 2PM ที่เหลืออีก 5 คนพร้อมกับ ซูจี เท่านั้น
       
       ตามรายงานระบุว่าในส่วนของโฆษณาภาพเคลื่อนไหวยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใดและยังคงเห็นภาพของนิชคุณอยู่ แต่พวกเขาก็เตรียมจะตัดฉากของเขาออกไปเช่นกัน ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้งเมื่อคดีดังกล่าวได้ดำเนินการแก้ไขให้เป็นที่เรียบร้อย

 

Manager Online