วง B2ST วางแผนจัดคอนเสิร์ตแบบจู่โจม!

วง B2ST วางแผนจัดคอนเสิร์ตแบบจู่โจมที่ Gwanghwamun Square ในวันที่ 26 กรกฎาคมเวลา 23:00 น.

 

โดยพวกเขาจะแสดงเพลง Beautiful Night พร้อมกับเพลงใหม่อื่นๆ สำหรับการแสดงนี้เที่เป็นความร่วมมือกับรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS

 

สมาชิกวง B2ST บอกใบ้เกี่ยวกับการแสดงนี้ผ่านทาง SNS และทำให้แฟนๆ ต่างสงสัย ดูจุน (Doo Joon) โพสท์ข้อความว่า “พรุ่งนี้จะเป็น Beautiful Night กับชาว Beauty ของพวกเรา วันที่ของพวกเราจะเริ่มเวลา 23:00 น. ครับ” ในขณะที่โยซบ (Yoseob) เขียนข้อความว่า “หวังว่าพวกคุณจะมากันมากๆ ในคืนนี้นะครับ ไว้เรามาร่วมสนุกไปด้วยกันนะครับ”

 

การแสดงครั้งนี้ของพวกเขาจะเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 1 ปีและ 2 เดือนของพวกเขา และจะออกอากาศผ่านทางรายการ Inkigayo ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

 

ส่วนสถานที่นั้นถูกเปิดเผยออกมาว่า สถานที่เลือกนั้นเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ดีให้กับเมโลดี้เพลงและเนื้อเพลง Beautiful Nigh ซึ่ง Gwanghwamun Square เป็นที่ๆ สวยงามที่สุดในกรุงโซล และยังเป็นที่ๆ ชาวเกาหลีชมกิจกรรมต่างๆ เช่น โอลิมปิค ดังนั้นที่แห่งนี้จึงถูกเลือกเพื่อให้เหมาะกับการกลับมาของพวกเขา

 

หัวหน้าวงดูจุนกล่าวว่า “ผมดีใจที่จะได้กลับมารวมตัวและพบกับแฟนๆ อีกครั้งในที่ๆ เป็นเหมือนสถานที่สำคัญระดับประเทศที่พวกเราใช้มารวมตัวกันและเป็นการสนับสนุนเชียร์ประเทศของพวกเราด้วยกันครับ”

 

วง B2ST จะเริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการสำหรับ Beautiful Night ในรายการ Music Bank ทางสถานี KBS ในวันที่ 27 กรกฎาคม