ครอบครัวนิชคุณ (Nichkhun) ให้กำลังใจ แต่โดนกล่าวตำหนิ?

เมื่อเร็วๆ นี้ครอบครัวนิชคุณ (Nichkhun) โพสท์ภาพเพื่อให้กำลังใจนิชคุณที่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างทบทวนการกระทำของตนเองหลังจากที่เขารู้สึกเสียใจอย่างมาก

 

ในวันที่ 26 กรกฎาคมนิชฌานที่เป็นพี่ชายของนิชคุณได้ทวีทข้อความว่า “สิ่งที่พี่ทำให้น้องได้ก็คือทำให้นายมีกำลังใจมากขึ้น น้องชาย...” โดยเขาได้โพสท์ภาพของเขาที่ถ่ายกับน้องสาวอีก 2 คนขึ้นไปด้วย ในภาพจะมีคำว่า “นิชคุณ”, “รักนาย” และ “สู้ๆ” แสดงให้เห็นถึงกำลังใจของพี่น้องที่มีให้กับนิชคุณ

 

อย่างไรก็ตามพวกเขายังแสดงสีหน้าของพี่น้องให้ออกมาตลกๆ ในการส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กัน แต่เมื่อข้อความนี้ถูกเปิดเผยไปสู่สาธารณชน ซึ่งหลายคนกลับเห็นว่าภาพนี้เป็นการไม่ใส่ใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน และคนขี่มอเตอร์ไซค์ที่กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น

 

ด้วยความคิดเห็นต่างๆ ที่แสดงกันออกมามากมาย นิชฌานก็แสดงออกถึงความตั้งใจจริงของเขาด้วยการทวีทข้อความใหม่ว่า “ผมขอโทษสำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บ, ครอบครัวของเขา และคนเกาหลีสำหรับข้อความที่ผมเพิ่งทวีทไปครับ ผมเพียงแค่อยากให้กำลังใจน้องชายของผม เพราะว่าเขากำลังเจ็บปวดและท้อแท้สิ้นหวังอย่างมาก แต่ผมควรจะระมัดระวังและรอบคอบเกี่ยวกับคนที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุมากกว่านี้ ผมขอโทษจริงๆ ครับ”