แฟนๆ มากกว่า 4,000 คนมาร่วมชมคอนเสิร์ตแบบจู่โจมของวง B2ST!

ในวันที่ 26 กรกฎาคมวง B2ST มีแฟนๆ จำนวน 4,000 คนมาร่วมให้กำลังใจในการแสดงคอนเสิร์ตแบบจู่โจมของพวกเขาสำหรับผลงานใหม่ที่จะออกอากาศในรายการ Inkigayo

 

คอนเสิร์ตนี้ได้แจ้งกับแฟนๆ ก่อนล่วงหน้าเพียงแค่ 12 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าทาง Cube Entertainment จะประกาศข่าวออกมาแต่ก็แทบไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากนัก

 

ทางเอเจนซี่รายงานว่า แฟนๆ มาเริ่มรวมตัวกันในเวลา 23:00 น. และยืนนับถอยหลังรอการแสดงผลงานใหม่ของวง B2ST กัน ผลงานเพลง Beautiful Night นี้เป็นของพวกเขาหลังจากที่หายไปนานถึง 1 ปีและ 2 เดือน ดังนั้นแฟนๆ ต่างมารวมตัวกันตั้งแต่ยังไม่มืดจนถึงตอนดึกกัน

 

ข่าวรายงานว่า แฟนๆ มายืนรอกกัน และไม่เพียงแค่แฟนๆ ชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆ ต่างประเทศที่มาจากต่างประเทศด้วยเช่นกัน

 

วง B2ST เดินทางมาถึงเวลา 23:00 น.และมีการใช้แสงบนเวทีเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงของพวกเขา หลังจากที่ทักทายแฟนๆ ของพวกเขาและคนที่ผ่านเดินผ่านมาแล้ว พวกเขาก็กล่าวอย่างมั่นใจว่า “เรามาสนุกกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เถอะครับ” ก่อนที่จะเริ่มการแสดงผลงานใหม่ของพวกเขา

 

พวกเขาได้แสดงบนเวทีได้อย่างน่าทึ่งระหว่างการแสดง Beautiful Night ของพวกเขา และยังได้เปลี่ยนที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ตสำหรับพวกเขาเองอีกด้วย นอกจากที่พวกเขาได้บันทึกเทปเพื่อออกอากาศแล้ว พวกเขาแสดงเพลง It’s Not Me, Freeze และ Beautiful แล้วสมาชิกต่างขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาที่อดทนติดตามพวกเขาอย่างอดทน พร้อมกับความรักและการสนับสนุนที่มีให้พวกเขามาตลอด

 

โยซบ (Yoseob) ยังโชว์การแสดงพิเศษ Thanks To เพื่อเป็นการมอบให้ชาว Beauty เป็นพิเศษ โดยที่ไม่มีเสียงเพลงแบคกราวนด์เพื่อแสดงออกถึงความตั้งใจขอบคุณของเขา

 

ผลงานใหม่ของวง B2ST จะออกอากาศในรายการ Inkigayo ทางสถานี SBS วันที่ 28 กรกฎาคม และแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมงานบันทึกเทปนี้ ต่างคาดว่าจะได้ชมการแสดงของพวกเขาอย่างเต็มที่ในการออกอากาศนี้

 

เหตุผลที่วง B2ST เลือกสถานที่แห่งนี้คือเพราะว่าที่แห่งนี้คือเปรียบเสมือนกับที่ๆ ชาวเกาหลีมารวมตัวกันและให้การสนับสนุนด้วยกัน และยังเตรียมไว้สำหรับฤดูโอลิมปิคอีกด้วย

 

แต่ก่อนที่การแสดงจะออกอากาศทาง Inkigayo วง B2ST จะแสดงผลงานใหม่ที่รายการ Music Bank ในวันที่ 27 กรกฎาคมก่อน