พยานในเหตุการณ์อุบัติเหตุของนิชคุณ (Nichkhun) มาเปิดเผยเพิ่ม!

พยานอีกคนได้มาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุของนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM

 

ในวันที่ 29 กรกฎาคมทาง Section TV ทางสถานี MBC ออกอากาศถึงพยานคนหนึ่งที่เปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของพฤติกรรมที่ตั้งใจดีของนิชคุณเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุ

 

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่มาช่วยกล่าวว่า “ผู้ประสบภัยจากการถูกรถยนต์ของนิชคุณได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หลังและไหล่ของเขา ในขณะที่หูของเขาข้างหนึ่งมีเลือดไหลจากการที่กระดูกอ่อนฉีก” ผู้เสียหายถูกนำส่งโรงพยาบาลทันทีหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุและตอนนี้ก็ได้รับการรักษาแล้ว

 

นอกจากนั้นแล้วตำรวจที่ได้ทำการสืบสวนเกี่ยวกับอุบัติเหตุนี้กล่าวว่า “ระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนิชคุณคือ 0.056% ในสถานการณ์ปกติแล้วใบอนุญาติขับขี่รถของเขาจะถูกยึดประมาณ 100 วัน อย่างไรก็ตามเมื่ออุบัติเหตุเกิดขึ้นและฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บนั้น ใบอนุญาติขับขี่อาจจะถูกยกเลิกไปเลย การกระทำผิดของนิชคุณนั้นก็เป็นหนึ่งข้อที่ผิดกฎหมายในเรื่องการขับขี่และคงจะต้องถูกสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป”

 

พยานคนหนึ่งที่อยู่ในที่เกิดเหตุกล่าวในมุมมองที่แตกต่าง เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ตั้งใจดีของนิชคุณเกี่ยวกับอุบัติเหตุนี้ว่า “นิชคุณไม่เคยพยายามที่จะปฏิเสธในความผิดของเขาหรือทำพฤติกรรมอะไรเช่นนั้นเลย นอกจากนั้นแล้วเขายังบอกคนขี่มอเตอร์ไซค์ว่า ‘กรุณาอย่าขยับและพยายามอยู่ในท่าเดิมก่อนนะครับ หน่วยกู้ภัย 911 กำลังอยู่ระหว่างทางมาที่นี่แล้วครับ’ และพยายามใช้สติควบคุมสถานการณ์ได้อย่างสงบดี”

 

ทาง JYP Entertainment กล่าวขอโทษกับทางสาธารณชนในขณะที่นิชคุณเองก็แสดงความเสียใจ พร้อมกับการลาหยุดพักงานเพื่อทบทวนการกระทำของเขาเอง