จบแล้วคู่ขวัญทีวีบี หูซิ่งเอ๋อ (Myolie Wu) เลิก หวงจงเจ๊อะ (Bosco Wong) - หลิวเหยียน (Liu Yan) ร่ำไห้โดนลือเป็นมือที่ 3

     คู่ขวัญคู่ดังแห่งสถานีโทรทัศน์ทีวีบี ที่ร่วมงานกันในซีรีส์หลายเรื่อง และยังคบหากันในชีวิตจริง ได้ยืนยันว่าทั้งสองได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันแล้ว
       
       ท่ามกลางข่าวลือเรื่องเลิกกันที่มีมาอย่างต่อเนื่องในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่ม หวงจงเจ๊อะ (Bosco Wong / 黄宗泽) ได้ยอมรับระหว่างให้สัมภาษณ์ว่าเขากับแฟนสาว หูซิ่งเอ๋อ (Myolie Wu / 胡杏儿) ได้แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ผมอยากจะอยู่กับเธอต่อไป แต่ถ้าไม่ใช่, มันก็มันใช่ เราไม่เหมาะกัน เราเพียงแค่ไม่เหมาะกันจริงๆ" ดาราหนุ่มกล่าวยอมรับ
       
       นักแสดงวัย 31 ปี ยังกล่าวย้ำว่าการแยกทางกันครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเหตุผลเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน นอกจากนั้นก็ปฏิเสธข่าวที่ว่า นิสัยเจ้าชู้ชอบขายขนมจีบกับสาวๆไปทั่วของเขา คือสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวคนสวย หูซิ่งเอ๋อ รับไม่ได้ และขอจบความสัมพันธ์ ว่าไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกัน
       
       ยังมีการเปิดเผยว่าอันที่จริงแล้ว เขากับเธอได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกันมาได้หลายเดือนแล้ว แต่ไม่ได้ประกาศออกมา เพราะอยากจะใช้เวลาตัดสินใจว่าจะบอกกับทุกคนอย่างไรดี และสำหรับคำถามที่ว่า จะมีโอกาสกลับมาคบหากันต่ออีกหรือไม่นั้น หวงจงเจ๊อะ บอกว่าเขาคงจะไปบังคับอะไรเธอไม่ได้ ขอปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตต่อไป
       
       หูซิ่งเอ๋อ ที่เพิ่งไปร่วมเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Ghetto Justice 2 ก็พูดถึงเรื่องการแยกทางกันครั้งนี้ ว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน แต่ทั้งสองฝ่ายคิดถึงเรื่องนี้มาซักระยะแล้ว กับคำถามของผู้สื่อข่าวที่ว่า หาก หวงจงเจ๊อะ ปรับปรุงตัวเองใหม่ เธอยังจะให้โอกาสกับเขาอีกครั้งหรือไม่ ดาราสาววัย 32 ปี บอกถึงเรื่องนี้ว่า "อย่าพูดแบบนั้นเลยค่ะ" ก่อนที่จะหยุดนิ่งไปชั่วครู่ และบอกต่อไป "เราโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว หวงว่าจะใจเย็น จัดการเรื่องต่างๆ อย่างที่ผู้ใหญ่ควรจะทำได้"
       
       ส่วนเรื่องมือที่ 3 นั้น หูซิ่งเอ๋อ กล่าวแต่เพียงว่า "ในเมื่อเราเลิกกันแล้ว ฉันคงไม่สามารถพูดอะไรแทนเขาได้ ขอพูดแต่เรื่องของตัวเอง สำหรับฉันไม่มีแน่นอนค่ะ"
       
       หวงจงเจ๊อะ และหูซิ่งเอ๋อ ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Wars of In-laws (แม่ผัวจอมเฮี้ยบกับสะใภ้ซุ่มซ่าม) ทั้ง 2 ภาค คบหากันมาตั้งแต่ปี 2004 กลายเป็นคู่รักที่โด่งดังที่สุดของสถานีโทรทัศน์ TVB อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ข่าวเรื่องสาวๆของฝ่ายชายก็ยังเกิดขึ้นเป็นระยะ แม้แต่ในเดือน ก.พ. 2012 ที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นเขาไปงานปาร์ตี้งานหนึ่งที่ไนท์คลับในหลันไคว่ฟง และแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกับสาวสวยคนหนึ่งอย่างออกหน้าออกตา
       
       โดยคนใกล้ชิดเล่าถึงชีวิตรักของดาราหนุ่มสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงคู่นี้ว่า "หวงจงเจ๊อะ รู้ดีว่าเขาสามารถเอาใจ หูซิ่งเอ๋อได้ง่ายๆ เวลามีปัญหาอะไรก็มักจะรอดตัวด้วยคำพูดไม่กี่คำ ซึ่งก็เพราะคิดว่าเธอเชื่อใจเขามากนั่นเอง หวงจงเจ๊อะ จึงทำอะไรเกินเลยมากขึ้นไปเรื่อยๆ"
       
       หวงจงเจ๊อะ ยังมีข่าวทั้งกับดาราเซ็กซีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หลิวเหยียน (Liu Yan / Ada Liu / 柳岩) ที่บินมาฮ่องกงบ่อยๆ หลังทำความรู้จักกันจากการร่วมงานในซีรีส์ Bread Tree Woman ซึ่งถึงกับทำให้ดาราสาวคนนี้ต้องออกมาแถลงข่าวยืนยันด้วยน้ำตา ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เธอกับ หวงจงเจ๊อะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการเป็นเพื่อนร่วมงานอย่างแน่นอน แม้แต่จะเป็นเพื่อนก็ยังไม่สามารถนับได้เลย เพราะได้ทำงานด้วยกันเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

 

Manager Online