ยูชอน (Yoochun) จะจัดงานทัวร์แฟนมีทติ้งทั่วแถบเอเชีย

ยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ได้รับกระแสตอบรับความนิยมอย่างมากมายทั่วเอเชีย และเขาได้ประกาศออกมาว่า เขาจะจัดงานทัวร์แฟนมีทติ้งทั่วแถบเอเชีย

 

ในวันที่ 27 กรกฎาคมทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “ละครเรื่อง Rooftop Prince จบไปเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น แต่ความนิยมในตัวยูชอนทั้งที่ประเทศเกาหลีเองและต่างประเทศยังคงมากมายเช่นเดิม ยูชอนเริ่มได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นจากผลงานละครของเขาในปี 2010 เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ดังนั้นพวกเรารู้สึกว่าถึงเวลาที่จะตัดสินใจจัดงานแฟนมีทติ้งสำหรับเขาทั่วแถบเอเชีย”

 

เริ่มตั้งแต่ที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 25 สิงหาคม เขาจะเดินทางต่อไปที่ไต้หวันและประเทศไทย และอาจจะมีเพิ่มอีก 1 หรือ 2 ประเทศขึ้นอยู่กับจำนวนที่แฟนๆ ร้องขอเข้ามา ตามที่ข่าวรายงานอย่างเป็นทางการความนิยมของยูชอนที่จีน, ไต้หวันและประเทศไทยนั้นสูงที่สุด โดยเฉพาะการออกอากาศละครเรื่องเก่าของเขา เช่น Ripley และ Rooftop Prince

 

เมื่อเร็วๆ นี้ทางวงการบันเทิงไต้หวันได้ทำโพลสำรวจจำนวน 22,000 คนเพื่อขอให้พวกเขาเลือกนักแสดงนำชายคนโปรด และปรากฎว่ายูชอนได้คะแนนมากถึง 71% ของการโหวด

 

ยูชอนกล่าวว่า “ผมขอขอบคุณสำหรับความรักอย่างมากมายจากแถบเอเชียครับ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมสนุกของผมกับแฟนๆ ต่างประเทศและได้พูดคุยเกี่ยวกับความทรงจำของผมใน 3 บทบาทคืออีซอนจุน (Lee Sun Joon), ซงยูฮยอน (Song Yoo Hyun) และอีกั๊ก (Lee Gak) ครับ”