อึนฮยอค (Eun Hyuk) พาสาวไปที่หอพัก?

อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior เครียดหลังจากที่สมาชิกในวงเปิดเผยว่าเขาเคยพาสาวมาที่หอพักของพวกเขา

 

สมาชิกวง Super Junior มีอึนฮยอคและเรียววุค (Ryeo Wook) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Beatles Code 2 ทาง Mnet ที่ออกอากาศในวันที่ 30 กรกฎาคม พิธีกรแทคแจฮุน (Tak Jae Hoon) ทำให้ทุกคนๆ ต่างสนใจและสงสัยด้วยคำกล่าวกับอึนฮยอคที่ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณพาสาวไปที่หอพัก...” และเรียววุคเล่าว่า “ผมเปิดประตูหอพักออกมา และมีส้นสูงของผู้หญิงที่หน้าประตูทางเข้าครับ และพี่อึนฮยอคเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในหอพักเวลานั้น ผมประหลาดใจมากๆ และรีบรายงานให้กับหัวหน้าวงอีทึก (Lee Teuk) ครับ”

 

อึนฮยอคได้เล่าเรื่องราวความเป็นจริงด้วยการอธิบายว่า “แม่ของผมและพี่สาวมาครับ แต่ต้องขอบคุณเรียววุคที่ทำให้หัวหน้าวงมา และพวกเขาต่างทักกันแบบแปลกๆ ครับ”

 

จริงๆ แล้วอึนฮยอคมีสาวในใจที่เขาชื่นชอบมานานแล้ว ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือนักแสดงหญิงชเวจองวอน (Choi Jung Won) อึนฮยอคเป็นแฟนตัวยงของเธอคนหนึ่งและยังมีสมัครที่หน้าแฟนคาเฟ่ของเธอด้วย เขาเล่าวว่า “ผมได้มีโอกาสพบกับชเวจองวอนบ้างครับ หลังจากที่ผมเขียนที่หน้าแฟนคาเฟ่ของเธอครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ได้รับเชิญไปทานข้าวกับเธอผ่านทางผู้จัดการครับ แต่ผมยังเป็นเด็กใหม่อยู่ และทางผู้จัดการของผมระมัดระวังด้วยการตอบปฏิเสธไปครับ”

 

ชินดง (Shin Dong) กล่าวเพิ่มว่า “นั่นไม่จบแค่นั้นครับ หลังจากนั้นชเวจองวอนเชิญอึนฮยอคไปงานแฟนมีทติ้งของเธอครับ แต่เขาไปไม่ได้เพราะว่าตารางงานของเขาครับ”

 

อึนฮยอคยังได้ส่งข้อความผ่านทางรายการให้กับชเวจองวอนแบบอายๆ ว่า “ถ้าเวลานั้นมาถึง ผมอยากจะไปทานข้าวกับคุณครับ”