การแสดง 2012 Infinite Concert 3D ของวง Infinite จะฉายที่โรงภาพยนตร์!

การแสดงของวง Infinite จะถูกทำออกมาเป็นภาพยนตร์แบบ 3 มิติ

 

ผู้กำกับซอนซอค (Son Suk) ที่โปรดิวซ์ 2012 Infinite Concert 3D จะโชว์การแสดงของสมาชิกวง Infinite ให้ออกมาหลายๆ แบบที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตของพวกเขา ในการถ่ายทำแบบ 3 มิตินี้ผู้ชมจะได้ชมเอ็ฟเฟกท์ต่างๆ จากคอนเสิร์ตจริงๆ ของวง Infinite

 

การถ่ายทำโปรดักช่นัได้เสร็จสิ้นแล้ว แต่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรอการตรวจสอบจากทาง Korea Media Rating Board หลังจากผ่านการตรวจสอบแล้ว ภาพยนตร์ 3 มิตินี้จะเริ่มฉายที่โรงภาพยนตร์ในกรุงโซล

 

ระยะหลังนี้การถ่ายทำกิจกรรมประจำวันของวงไอดอลได้กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ ก่อนที่จะของวง Infinite ออกมา คอนเสิร์ตของวง Big Bang ก็ถูกทำมาเป็นภาพยนตร์ 2010 Big Bang Show 3D และเมื่อเร็วๆ นี้การแสดงของวง SNSD, วงดงบังชินกิ (TVXQ) และ ศิลปินอื่นๆ ของทาง SM Entertainment ก็ถูกนำมารวมเป็น SMTOWN Live in Tokyo Special Edition

 

ตัวแทนของวงการภาพยนตร์กล่าวว่า “นี่จะถูกมองว่าเป็นหนึ่งตัวอย่างสำหรับอีกหนทางที่สื่อสามารถนำมาใช้ได้ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะไม่ได้ออกมาเป็นวิธีหลัก แต่การเปิดตัวดีวีดีจะเป็นอีกถึงข้อดีที่ทำให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกับการแสดงของศิลปินคนโปรด วิธีการเข้าให้ถึงแฟนๆ ที่หลากหลายจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความนิยมของวงการ K-Pop ที่ขยายไปทั่วโลก”