จุนโฮ (Junho) เป็นทูตสัมพันธ์สำหรับการโปรโมท Famine 24!

ทาง World Vision แต่งตั้งให้จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM เป็นทูตสัมพันธ์สำหรับช่วยการโปรโมท Famine 24

 

โดย Famine 24 เป็นหนึ่งในโปรแกรมของ World Vision ที่เกี่ยวกับ 24 ชั่วโมงที่คนๆ หนึ่งถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตทั่วโลกที่ต้องลำบากจากความจน, เชื้อโรคต่างๆ และสงคราม

 

ยุคสมัยนี้คือช่วงเวลาที่เด็กคนๆ หนึ่งตายด้วยภาวะขาดอาหารทุกๆ 4 วินาทีและประเทศต่างๆ เช่น เกาหลี, นิวซีแลนด์, สหรัฐฯ, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เยอรมัน ฯลฯ จัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อช่วยย้ำเตือนให้จดจำถึงชีวิตที่สูญเสียไป

 

จุนโฮที่มักเอาใจใส่ความเจ็บปวดของคนอื่นๆ ทั่วโลกจากใจจริงจึงได้ถูกแต่งตั้งให้ร่วมโครงการนี้ และจะเริ่มโปรโมทในฐานะทูตสัมพันธ์สำหรับ Famine 24 นอกจากแคมเปญโปรโมทแล้ว จุนโฮวางแผนที่จะร่วมโปรเจค Famine 24 ที่จัดขึ้นทั่วแถบเอเชียถ้ามีโอกาส ซึ่งนี่คาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ วง 2PM ต่างประเทศด้วย

 

ในกิจกรรมของ World Vision ที่จุนโฮได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสัมพันธ์นี้ เขากล่าวว่า “ผมหวังว่าเด็กๆ ที่ผมช่วยจะได้เติบโตอย่างมีความสุข ดังนั้นพวกเขาจะกลายเป็นคนที่คอยช่วยเหลือคนอื่นด้วยเช่นกัน การที่ได้รับเกียรติเป็นทูตสัมพันธ์ของ Famine 24 ของ World Vision นี้ ผมหวังว่าจะได้แบ่งปันความอบอุ่นและความสนุกออกมาในรูปแบบแบ่งปันกันครับ”

 

ประธานจุนแจฮยอน (Jun Jae Hyun) สปอนเซอร์ของ World Vision กล่าวว่า “พวกเราประทับใจในตัวของจุนโฮของวง 2PM ในฐานะเป็นทูตสัมพันธ์นี้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานยุ่งมากก็ตาม และพวกเราอยากขอบคุณจากใจจริง โครงการ Famine 24 จะเป็นโอกาสหนึ่งสำหรับวัยรุ่นเพื่อพัฒนาทางจิตใจ และเวลาที่มีคุณค่าสำหรับการเรียนรู้ในความเจ็บปวดและความยากลำบากของคนอื่นทั่วโลก พวกเราร่วมกับจุนโฮจะสามารถเผยแพร่ข้อความในด้านดีๆ สำหรับการแบ่งปันไปทั่วโลก”

 

โครงการ Famin 24 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคมที่ City Hall ระยะเวลา 24 ชั่วโมง