ซูยอง (Soo Young) เครียดในการแสดง Third Hospital ช่วงแรกๆ

ซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD สารภาพว่าเธอเครียดระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง Third Hospital ครั้งแรก

 

ในงานแถลงข่าวเรื่อง Third Hospital ทาง tvN ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม ข่าวรายงานว่าซูยองเปิดเผยว่า “ฉันเครียดมากเวลาที่ฉันมายืนหน้ากล้องในการถ่ายทำเป็นครั้งแรกค่ะ”

 

ถึงแม้ว่าเธอได้เรียนด้านการแสดงมาบ้างตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด แต่เธอเพิ่งจะเปิดตัวเป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเรื่องนี้

 

ซูยองกล่าวว่า “มันไม่ง่ายเลยค่ะในการที่จะต้องยืนอยู่หน้ากล้องในฐานะนักแสดงหญิงค่ะ ในเรื่อง Third Hospital ฉันได้รับบทเป็นอีอูจิน (Lee Eu Jin) ที่ชอบรุ่นพี่โอจิโฮ (Oh Ji Ho) ที่นำแสดงบทซึงฮยอน (Seung Hyun) ค่ะ อูจินเป็นนักเรียนทางด้านวิโอล่าค่ะ แต่ฉันไม่ทราบเลยว่าเครื่องดนตรีนี้เล่นอย่างไร ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากในตอนแรกค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะหลังจากที่ได้ซ้อม จริงๆ แล้วฉันคิดที่จะซ้อมวิโอล่าต่อไปนะคะ และทำให้เป็นความสามารถพิเศษของฉันเลยค่ะ”

 

บทของเธออีอูจินเป็นนักศึกษาด้านวิโอล่าที่เยอรมัน และเธอได้ตกหลุมรักซึงฮยอนตั้งแต่แรกพบที่ไฮสคูล อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้พบกับคิมดูฮยอน (Kim Doo Hyun) ที่นำแสดงโดยคิมซึงวู (Kim Seung Woo) ที่โรงพยาบาล และเธอก็เริ่มสนใจในเสน่ห์ของเขา

 

ซูยองกล่าวขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมวงที่งานแถลงข่าวว่า “สมาชิกแต่ละคนของวง SNSD ต่างแวะเข้ามาเยี่ยมที่กองถ่ายกันค่ะ พวกเธอมาพร้อมกับเครื่องดื่มชูกำลังและยังช่วยให้กองถ่ายมีชีวิตชีวาด้วยค่ะ”

 

เรื่อง Third Hospital ที่นำแสดงโดยปาร์คกึนฮยอง (Park Geun Hyung), คิมซึงวู, โอจิโฮ, คิมมินจอง (Kim Min Jung) และซูยองจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน เวลา 23:00 น.