ซึงริ (Seungri) รับหน้าที่พิธีกรที่ญี่ปุ่น!

ถึงแม้ว่าซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang จะเพิ่งเริ่มกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นเพียงแค่ 1 เดือนก็ตาม เขายังได้รับหน้าที่ให้เป็นพิธีกรรายการอีกด้วย

 

หลังจากที่วง Big Bang ปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นไปแล้วในเดือนมิถุนายน และซึงริยังคงอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อจะโชว์ทักษะความสามารถที่ญี่ปุ่นเพิ่ม เมื่อเร็วๆ นี้ทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า เขาจะรับหน้าที่ครั้งแรกใน V.I. From Big Bang ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ซึ่งรายการจัดให้แฟนๆ โหวดเข้าไปได้ด้วย

 

นอกจากนั้นแล้วซึงริยังถูกเลือกเป็นพิธีกรพิเศษของรายการ Sakigake! Ongaku Banzuke Eight  ทางสถานี Fuji TV ด้วยการสัมภาษณ์โองูริ ชุน (Oguri Shun), อากิระ (Akira) จากวง Exile, ทาเคอิ เอมิ (Takei Emi) ฯลฯ

 

ตัวแทนของ YG Entertainment กล่าวว่า “ตัวแทนทางรายการญี่ปุ่นได้กล่าวชมความตั้งใจทำงานและความกระตือรือล้นของซึงริ และเขายังตั้งใจศึกษาภาษาญี่ปุ่นอย่างขยันขันแข็งด้วยการโพสท์ไดอารี่ญี่ปุ่นที่หน้าแฟนคลับมือถือญี่ปุ่น BIGBANGWORLD  อีกด้วย ทักษะของเขาพัฒนาขึ้นมากจึงไม่มีปัญหาสำหรับเขาที่มารับหน้าที่พิธีกรนี้”

 

โดยซึงริยังเคยไปร่วมรายการ Yoshimoto Jounetsu Comedy ทาง Yomiuri TV และแสดงเพลง Fantastic Baby กับนักแสดงตลกยอดนิยม

 

เพียงแค่เดือนเดียวซึงริก็ประสบความสำเร็จมากมายและยังคงพยายามพัฒนาให้มากยิ่งๆ ขึ้น พร้อมกับได้รับความรักจากสถานีท้องถิ่นมากมาย ซึงริจะกลับมาทำผลงานเดี่ยวและร่วมกิจกรรมกลุ่มสำหรับทัวร์คอนเสิร์ต Galaxy Tour Alive 2012 ของวง Big Bang