บันเทิงจีนฉาวอีก! ดารารุ่นใหญ่ส่งข้อความขอดาราสาวขึ้นเตียง

นักแสดงอาวุโส "เถาจีซิน" (Tao Jixin / 陶吉新)ต้องตกเป็นข่าวในทางเสียหาย หลังมีการนำข้อความที่เขาส่งหานักแสดงสาวรุ่นลูก ขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือผลักดันให้มีชื่อเสียง มาเปิดเผย
       
       เถาจีซิน: ห้อง 212, ถนน จีเฟิง, สาขาที่ 168 ของโมเตล Huochecheng ลองมาที่นี่ดูซิ มาคุยกันดู? จาก พี่เถา (22:50 น. วันที่ 26 ก.ค.)
       
       นักแสดงหญิง: ขอโทษค่ะ ตอนนี้ฉันไม่ว่าง
       เถาจีซิน: โอเค หมายความว่าฉันมันไม่สำคัญใช่ไหม
       นักแสดงหญิง: ไม่ใช่ค่ะ แต่นี่มันดึกแล้ว คุณก็ควรจะพักผ่อนได้แล้ว
       เถาจีซิน: ฉันมีแผนจะช่วยให้เธอได้บทรองลำดับที่ 3 นะ เธอเองก็ไม่ได้ใสซื่อบริสุทธิ์อะไรมากมาย ในวงการนี้อยู่แล้วนี่ ฉันเองก็ต้องระวังไม่น้อยนะ ต้องใช้ความพยายามพอสมควรเลย แต่เธอก็ยังปฏิบัติกับฉันไม่ดีแบบนี้อีก ลืมไปได้เลย ไปไหนตามสบายเลย
       นักแสดงหญิง: ฉันไม่ชอบที่คุณพูดแบบนี้เลย ฉันก็แค่นักแสดงหญิงตัวเล็กๆเท่านั้นเองค่ะ
       เถาจีซิน: ยังไงก็ได้
       
       ข้อความจากโทรศัพท์มือถือที่นักแสดงอาวุโส เถาจีซิน ส่งหาดาราสาวที่ไม่ได้มีการเปิดเผยตัว ได้กลายเป็นหลักฐานของประเด็น "การเจรจาบนเตียง" ที่บรรดาผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง มักจะยื่นข้อเสนอ หรือบางครั้งก็ได้รับข้อเสนอ เป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เพื่อแลกกับการผลักดันให้หญิงสาวหน้าใหม่โด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา
       
       สำหรับกรณีของ เถาจีซิน ที่ส่งข้อความหาดาราสาวรายหนึ่ง เขากลับถูกปฏิเสธ ถึงขั้นที่ทำให้เขาส่งข้อความแสดงความไม่พอใจออกมาว่า "ฉันมันไม่สำคัญใช่ไหม" หลังยื่นข้อเสนอขอมีอะไรกับฝ่ายตรงกันข้าม เพื่อแลกกับการช่วยให้ได้บทรองลำดับที่ 3 ในซีรีส์เรื่องหนึ่ง
       
       สื่อในจีนระบุว่าตอนนี้พวกเขาไม่สามารถติดต่อกับ เถาจีซิน ทางโทรศัพท์มือถือได้นับแต่เกิดเรื่องขึ้น นอกจากนั้นนักแสดงรุ่นใหญ่ยังไม่ยอมตอบอีเมล์ของบรรดาผู้สื่อข่าวด้วย ขณะที่ เถียนจินซวง (Tian Jinshuang / 田金双) ผู้เชี่ยวชาญวงการบันเทิงกล่าวว่าสิ่งที่ทุกคนพบเห็นกันนี้ เป็นเพียงส่วนที่น้อยนิดของวงการบันเทิง ที่การหลับนอนเพื่อบทในหนังหรือซีรีส์กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

 

Manager Online