คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) บริจาคเงิน 50 ล้านวอน!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) บริจาคเงิน 50 ล้านวอนสำหรับโครงการ Beautiful เพื่อช่วยคนที่ต้องการ

 

ถึงแม้ว่าคิมฮยอนจุงจะยุ่งกับงานแฟนมีทติ้ง Fan Meeting Tour 2012 ใน 5 ประเทศในแถบเอเชียและการโปรโมทซิงเกิ้ลญี่ปุ่นของเขา Heat พร้อมกับการถ่ายทำละครเรื่อง City Conquest ของเขาก็ตาม เขาประทับใจในการกระทำของแฟนๆ และเขาได้ตัดสินใจบริจาคด้วยตัวของเขาเอง

 

ทางเอเจนซี่ของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เมื่อคิมฮยอนจุงเดินทางกลับมาถึงเกาหลีหลังจากที่ปิดการแสดงแฟนมีทติ้งของเขาแล้ว เขาประทับใจอย่างมากในเรื่องที่แฟนคลับของเขาบริจาคเงินจำนวน 10 ล้านวอนให้กับแคมเปญฤดูร้อนสำหรับผู้สูงอายุที่ใช้ชีวิตตามลำพัง เขาจึงอยากแสดงการขอบคุณแฟนๆ ของเขาและอยากช่วยให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจบริจาคที่โครงการเดียวกัน” เขากล่าวเพิ่มว่า “คิมฮยอนจุงกล่าวว่า เขาอยากให้การสนับสนุนผู้สูงอายุที่ต้องทรมานในอากาศที่ร้อน และนักเรียนที่ต้องตั้งใจเรียนอย่างหนักถึงแม้ต้องประสบปัญหา พวกเราหวังว่าคิมฮยอนจุงและความตั้งใจจริงของแฟนๆ จะได้ช่วยเหลือหลายๆ คนด้วย”

 

โดยเงินจำนวน 30 ล้านวอนได้ถูกบริจาคให้กับแคมเปญฤดูร้อนสำหรับผู้สูงอายุที่อยู่ตามลำพัง ในขณะที่อีก 20 ล้านวอนถูกส่งไปเป็นกองทุนคิมฮยอนจุง เพื่อช่วยนักศึกษาที่ประสบปัญหาด้านการเงิน

 

ระหว่างนี้คิมฮยอนจุงกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเขา City Conquest