ภาพยืนยัน ฮันเกิง (Han Geng) คบหาดูใจดาราสาว เจียงไคถง (Jiang Kai Tong)

       ดูท่าว่าข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่ม "ฮันเกิง" (Han Geng) กับนักแสดงสาว "เจียงไคถง" (Jiang Kai Tong) จะกลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อล่าสุดผู้สื่อข่าวในจีน ได้ภาพที่ศิลปินหนุ่มอดีตสมาชิกวง SuperJunior ใช้เวลาส่วนตัวกับดาราสาวคนสวย มาเป็นหลักฐานยืนยันถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก
       
       ข่าวเรื่องรักระหว่าง ฮันเกิง วัย 28 ปี กับดาราสาว เจียงไคถง วัย 23 ปี เริ่มต้นเป็นที่พูดถึงครั้งแรกในช่วงเดือน ก.พ. โดยในตอนนั้นมีเสียงลือว่าทั้งสองได้ไปใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อน ที่มัลดีฟส์ด้วยกัน อย่างไรก็ตามหนุ่มสาวทั้งสองกลับปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้น
       
       จนกระทั่งล่าสุด ฮันเกิง กับเพื่อนหญิงคนสนิทได้มีโอกาสไปใช้เวลาด้วยกันอีก ในร้านอาหารประเภทกระทะร้อนในปักกิ่ง ก่อนที่จะเดินทางไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยหลังจอดรถฝ่ายชายได้เดินออกไปก่อน ฝ่ายหญิงจึงตามออกมา ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปด้วยกัน ซึ่งคราวนี้ช่างภาพได้รูปมายืนยันเป็นหลักฐานด้วย
       
       โดยข่าวจากจีนระบุว่าไอดอลหนุ่มชาวจีน อดีตสมาชิกของวง Super Junior ได้ออกเดตสานสัมพันธ์กับสาวคนนี้มาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว เจียงไคถง มีโอกาสได้พบกับพ่อแม่ของซูเปอร์สตาร์หนุ่มแล้วด้วย อย่างไรก็ตามทีมงานของทั้งคู่ได้ร้องขอให้มีการปิดเรื่องนี้เป็นความลับเอาไว้ก่อน
       
       กับข่าวล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ ฮันเกิง ได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ กับเรื่องส่วนตัวของศิลปินในสังกัด ส่วนผู้จัดการของนักแสดงสาวก็ไม่ขอออกความเห็นใดๆเช่นเดียวกัน

 

Manager Online