แจจุง (Jae Joong) เปิดเผยถึงความแน่นแฟ้นใน JYJ!

การถ่ายทำปิดกล้องละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin ทางสถานี MBC แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ได้ให้สัมภาษณ์ที่ร้านคาเฟ่ในย่านคังนัม และเขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือทีมเวิร์คของไอดอลในวงกันเอง เขากล่าวว่า “บอกตรงๆ นะครับ ไม่มีวงไอดอลไหนที่ไม่มีปัญหาในวงหรอกครับ”

 

แจจุงกล่าวเพิ่มว่า “วงไอดอลไม่ได้มาจากครอบครัวเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีสมาชิกหลายคน ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดมีสมาชิกที่สนิทกว่าและเข้าใจกันได้ง่ายกว่าคนอื่น การที่มีปัญหาในวงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วครับ”

 

เขายังเปิดเผยว่าทำอย่างไร JYJ ยังคงสนิทสนมกันได้เป็นหนึ่งเดียวเสมอ เขากล่าวว่า “พวกเราพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่ดี แต่พวกเราก็พูดกันในเรื่องที่ไม่ดีด้วยครับ” และ “พี่ Eric ได้โพสท์ภาพของวง Shinhwa ที่ Kakaotalk และเมื่อผมแสดงความคิดเห็นว่า ‘รู้สึกดีที่ได้เห็นพวกพี่ด้วยกัน รู้สึกดีจริงๆ นะครับ’ พี่เขาตอบมาว่า ‘พวกเราแค่แกล้งทำเป็นว่าพวกเราสนิทกันไง’ ผมคิดว่าเหตุผลที่พี่เขาสามารถพูดแบบนั้นออกมาได้อย่างสบายๆ ก็เป็นเพราะว่าพวกพี่เขาสนิทกันมากๆ จริงๆ ครับ สมาชิกของ JYJ ก็เป็นคล้ายๆ แบบนั้นครับ”

 

นอกจากนั้นแล้วเขายังกล่าวเพิ่มเกี่ยวกับความรักที่เขามีต่อสมาชิกในวงว่า “เวลาที่พวกเรา 3 คนอยู่ด้วยกันแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าสมบูรณ์มากๆ ครับ ผมมั่นใจมากเวลาที่ผมอยู่กับพวกเขาครับ การที่อยู่ด้วยกันย่อมดีกว่าต้องอยู่คนเดียว ดังนั้นผมจะพยายามมากๆ ยิ่งขึ้นเวลาที่ผมต้องอยู่ตามลำพังครับ”