แจจุง (Jae Joong) พูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับรุ่นน้อง?

แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ สัมภาษณ์หลังจากที่ปิดกล้องละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin และได้พูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับรุ่นน้อง

 

คนสัมภาษณ์ถามแจจุงว่า “ก็ค่อนข้างนานมาแล้วที่คุณได้ไปร่วมรายการเพลง คุณรู้สึกอย่างไรเวลาที่เห็นนักร้องคนอื่นในรายการเพลง?”

 

หลังจากนั้นแจจุงตอบแบบสั้นๆ ว่า “เวลาที่พวกเขาออกทีวีหรือครับ?” ผู้สัมภาษณ์ถามเพิ่มว่า “คุณเคยรู้สึกว่าคุณอยากไปร่วมรายการเพลงอีกครั้งหรือไม่?”

 

แจจุงตอบว่า “ผมอยากไปร่วมรายการเพลงครับ” และเขากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อผมคุยกับรุ่นน้อง ผมรู้สึกอย่างกับว่า JYJ กลายเป็นคนแปลกหน้าไปครับ ผมรู้สึกว่าพวกเราแทบจะไม่ได้เป็นรุ่นพี่สำหรับรุ่นน้องครับ รุ่นน้องมองที่พวกเราในทำนองสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่พวกเราจะพบพวกเขา เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นพวกเราบนทีวีครับ รุ่นน้องของพวกเราบอกพวกเราว่า เวลาที่เพลงใหม่ของพวกเราหรืออัลบั้มของ JYJออกมาใหม่ พวกเขาต่างพยายามค้นหาอย่างตั้งใจและดาวน์โหลดและฟังเพลงของพวกเราครับ”

 

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถไปยืนบนเวทีรายการเพลงได้ แต่เขาก็พึงพอใจในการที่ได้ฟังเพลงและได้ชมการแสดงของรุ่นน้อง แจจุงกล่าวว่า “ผู้จัดการของผมชอบวง Sistar ดังนั้นผมจึงได้ฟังเพลงของพวกเธอบ่อยๆ ครับ ผมมักจะฟังเพลงที่ผู้จัดการของผมฟังครับ และผมก็ชอบเพลงของพวกเธอด้วยเช่นกันครับ วง Sistar ร้องได้ดีทีเดียวครับ สำหรับวงนักร้องชาย ผมชอบเพลงใหม่ของพวกเขาครับ ผมยังได้ชมการแสดงของพวกเขาในรายการ Inkigayo ด้วยครับ”

 

แจจุงไม่ได้เลื่อนการแต่งเพลงของเขาออกไปในระหว่างถ่ายทำละคร เพราะระหว่างช่วงตารางงานที่แน่นสำหรับละคร แต่เขาก็ยังคงแต่งเพลงของเขาอยู่ดี เมื่อถามเกี่ยวกับแรงจูงใจที่เขาได้รับจากบทคิมคยองแท็ค (Kim Kyung Tak) ในเรื่อง Time Slip Dr. Jin เป็นประเภทไหนบ้าง เขาตอบว่า “เพลงพวกนั้นเป็นแนวที่รุนแรง ดังนั้นผมจึงลบเพลงพวกนั้นออกทั้งหมดครับ เพราะว่าเพลงเหล่านั้นเศร้ามากครับ เพลงถูกแต่งมาในแบบที่เศร้ามากทั้งหมดเลยครับ”

 

แจจุงยังบอกข่าวดีกับทุกๆ คนด้วยว่า ตอนนี้ JYJ กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่อยู่ว่า “พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหน้าครับ”