We Got Married ฉบับอินเตอร์ฯ เตรียมแพร่ภาพใน 41 ประเทศ

       รายการสุดฮิตของ MBC อาจกำลังจะกลายเป็นรายการโทรทัศน์ระดับโลกในอนาคตอันใกล้ กับแผนการของผู้สร้าง ที่เตรียมผลิต We Got Married ฉบับอินเตอร์ เพื่อนำออกฉายพร้อมกันในหลายๆประเทศ
       
       เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมาทางสถานีโทรทัศน์ MBC ได้แถลงถึงความร่วมมือกับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Sony Pictures Entertainment Network Asia ในการผลิตรายการยอดฮิต We Got Married สำหรับเวอร์ชั่นนานาชาติ ที่จะมีการนำไปแพร่ภาพยังประเทศต่างๆหลายประเทศ
       
       ตัวแทนของ MBC ระบุว่าจากการเจรจาระหว่างทางบริษัทและ Sony Network เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ได้มีการริเริ่มแผนการที่ MBC จะผลิต We Got Married ฉบับ "อินเตอร์เนชั่นแนล" ขึ้นมา เพื่อให้ Sony Network นำไปแพร่ภาพในประเทศต่างๆ 41 ประเทศ อาทิ จีน, ไต้หวัน, อินเดีย, ออสเตรเลีย เป็นต้น
       
       โดยรายการในเวอร์ชั่นอินเตอร์ฯ จะมีรูปแบบเหมือนกับ We Got Married ของเกาหลีที่โด่งดังมีแฟนๆ ติดตามชมกันมากมาย กับการจับคู่คนดังชายหญิง ให้มาใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงานสมมุติให้แฟนหน้าจอชมกัน แตกต่างที่คราวนี้คู่แต่งงานในรายการจะไม่ใช่เฉพาะคนดังจากเกาหลีใต้เท่านั้น
       
       ตามรายงานรายการจะประกอบไปด้วย 12-15 ตอนต่อฤดูกาล ซึ่งทาง Sony Network จะเป็นผู้นำไปให้ผู้ชมทั่วโลกไปรับชมกัน กับจุดประสงค์ที่ผู้สร้างต้องการผลิตรายการบันเทิง ที่ไม่ได้เจาะจงนำเสนอเฉพาะวัฒนธรรม และเรื่องราวของชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ต้องการจะแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับต่างชาติด้วย
       
       ก่อนหน้านี้รายการยอดฮิตของ MBC ได้มีส่วนร่วมในการเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศมาแล้วครั้งหนึ่ง กับ We Got Married ฉบับจีน ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองวาระครบรอบ 20 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างจีน กับเกาหลีใต้ โดยในครั้งนั้นมีหนุ่ม คยูฮยอน (Kyu Kyun) แห่ง Super Junior ได้ลองใช้ชีวิตเป็นสามีของนักแสดงสาวจีน ลู่อวี้เซียว (Lou Yi Xiao) เช่นเดียวกับ ฮโยมิน (Hyo Min) จาก T-ara ที่ได้เป็นภรรยาแบบสมมุติของนักแสดงหนุ่ม ฟู่ซินเป่า (Fu Xinbo)
       
       ซึ่งรายการที่ออกมาก็ประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทางผู้สร้างจึงคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายการในฉบับอินเตอร์ฯ ก็น่าจะประสบความสำเร็จแบบเดียวกัน และเป็นที่ถูกใจของผู้ชมจากประเทศอื่นๆด้วย โดยรายงาน We Got Married ฉบับอินเตอร์น่าจะออกอากาศได้ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้า

 

Manager Online