แจจุง (Jae Joong) เปิดใจพูดถึงเรื่องการออกเดท!

แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ได้เปิดใจพูดในการสัมภาษณ์ ถึงแม้ว่าตัวแทนของ C-JeS Entertainment ก็อยู่ระหว่างการสัมภาษณ์นี้ก็ดูเหมือนไม่ค่อยสบายใจในการที่ได้ยินคำสัมภาษณ์ที่จริงใจของแจจุง โดยแจจุงไม่ได้ปิดบังอะไรและเปิดเผยอย่างจริงใจ

 

ระวห่างการสัมภาษณ์นี้แจจุงถูกถามว่า เขาเคยถูกจับไปนัดบอดหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมเคยไปนัดบอด 2 ครั้ง พวกเราไม่ได้ทำแบบอย่างเป็นทางการ หลังจากพวกเราไปออกเดทกันแล้ว ผมพบว่าเธอเป็นคนชอบไอดอลมาก เธอออกเดทกับสมาชิกวงไอดอลดังวงหนึ่ง และเธอยังไปเดทไอดอลอีกคน แล้วก็ถัดไปเดทไอดอลเรื่อยๆ ครับ เธอเป็นคนที่สวยมาก, มีอุปนิสัยที่ดี และน่าคบมากๆ ครับ แต่หลังจากที่ผมทราบเกี่ยวกับอดีตของเธอ ผมก็จบความสัมพันธ์กับเธอและไม่พบกับเธออีก ความสัมพันธ์กับเพื่อนเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับผม และผมมาทราบว่า เธอคบกับเพื่อนสนิทของผมครับ เพื่อนกลุ่มนั้นก็ถูกหลอกด้วยเหมือนกันครับ”

 

นอกจากนั้นเมื่อถามเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา เขาตอบว่า “ผมไม่ทราบครับ ผมคิดว่าผมจะได้พบกับผู้หญิงมากกว่านี้ครับ ผมไม่อยากออกเดทไปเรื่อยๆ และผมคิดว่าผมอยากจะพบใครสักคนที่จะเป็นผู้หญิงของผมครับ ผมอยากได้ผู้หญิงที่มองเพียงแต่ผมครับ.. เมื่อตอนที่ผมอายุน้อย ผมเคยมองผู้หญิงจากลุคครับ แต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่าลุคเป็นเรื่องใหญ่ แต่เรื่องสำคัญสำหรับเธอก็คือเรื่องทัศนคติครับ”