เอเจนซี่เก่า CNR Media แจงปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ขอรายได้สูงเกิน!

ทาง CNR Media ที่เป็นเอเจนซี่เก่าของปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 ที่ถูกศาลสั่งให้ยกเลิกสัญญากับปาร์คจองมิน โดยพวกเขาได้ตัดสินใจเช่นนี้ เนื่องจากความขัดแย้งที่เปิดเผยออกมาว่า ปาร์คจองมินขอรายได้สูงแบบไม่เป็นธรรม

 

ทาง CNR Media รายงานกับทางสื่อในวันที่ 8 สิงหาคมว่า “เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับปาร์คจองมิน พวกเราได้จ่ายเงินล่วงหน้า 400 ล้านวอนและได้จ่ายเพิ่มอีก 150 ล้านวอนในปี 2011 ซึ่งนี่ถือว่าเป็นข้อเสนอเงื่อนไขที่ดีสำหรับซีลิบิตี้ทุกๆ คนที่อยู่ในระดับเดียวกับปาร์คจองมิน”

 

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “ด้วยการที่เขาชำระภาษีตามการแจ้งยอดในปี 2011 ปาร์คจองมินได้ขอรายได้ 80% จากรายได้ทั้งหมดนั้นซึ่งมากกว่า 700 ล้านวอนหรือ 621,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ โดยนำไปหักลบค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว บริษัทจะมีรายได้ทั้งหมด 266,500 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยกว่าที่เขาขอเข้ามา ด้วยรายได้ที่ไม่สมเหตุผลอย่างที่เขาขอเข้ามาโดยคำนวณแต่เพียงรายได้ของเขาฝ่ายเดียว และนี่คือวิธีสำหรับการยกเลิกสัญญากับทางบริษัทของเขา”

 

อย่างไรก็ตามทางเอเจนซี่ของปาร์คจองมินกล่าวว่า “ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำอะไรทั้งสิ้น ทาง CNR Media ได้กำไรมากมายจากกิจกรรมของปาร์คจองมินในหลายๆ ประเทศ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกำไรในส่วนนั้นสำหรับปาร์คจองมิน นอกจากนั้นเมื่อไม่ให้การสนับสนุนต่อแล้ว ทางบริษัทยังคงจัดกิจกรรมต่างๆ โดยที่ปาร์คจองมินจะต้องไปหาสไตลิสท์และคนมาช่วยเองอีกด้วย”

 

ในขณะที่ปาร์คจองมินกล่าวเมื่อเดือนเมษายนว่า “นอกจากเงิน 150 ล้านวอนที่ผมได้รับเมื่อปีที่แล้ว ทางบริษัทยังไม่ได้จ่ายเงินรายได้ให้ผมอย่างเหมาะสม ผมเพียงขอให้ยกเลิกสัญญาครับ” ซึ่งทางศาลสั่งยกเลิกสัญญาของเขาเรียบร้อยแล้ว