โซยอน (So Yeon) T-ara ประสบอุบัติเหตุ - ถูกส่งตัวรักษาด่วน

       หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป T-ara ได้พบกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามต้นสังกัดยืนยันว่าแม้จะได้รับบาดเจ็บ แต่ "โซยอน" (So Yeon) ยังปลอดภัยดี
       
       มีรายงานข่าวจากเกาหลีใต้ว่า โซยอน สมาชิกของวง T-ara ได้ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทางไปปูซานเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 7:00 น. ของวันนี้ (13 ส.ค.) เพื่อไปถ่ายทำซีรีส์ Haeundae Lovers โดยรถยนต์ของเธอเกิดลื่นแฉลบถนนที่เปียกไปด้วยน้ำฝน จนเกิดการลื่นไถลไปชนเข้ากับรั้วกั้นถนน และทำให้รถพลิกตะแคง จึงต้องมีการส่งตัวไอดอลสาวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
       
       ซึ่งนอกจาก โซยอน แล้วยังมีสไตลิสต์อีกสองคนที่เดินทางไปกับเธอด้วย ซึ่งทั้งสามคนต้องเข้ารับการรักษาตัว รวมถึงทำการเอ็กเรย์ และซีทีสแกนเพื่อตรวจอาการทันที
       
       โดยตัวแทนจาก Core Contents Media ที่เป็นต้นสังกัดได้ให้ข่าวถึงเรื่องนี้ว่า เพราะฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนเปียก รถยนต์ที่ดาราสาวขับมาจึงสูญเสียการควบคุม จนเกิดลื่นไถล ซึ่งตอนนี้ทีมผู้จัดการกำลังเร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังมีคำยืนยันว่า โซยอน ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด เพียงแต่เจ็บบริเวณคอ, หัวไหล่ และหลังเท่านั้น
       
       ซึ่งกำหนดการถ่ายทำของซีรีส์ Haeundae Lovers ได้ถูกสั่งยกเลิกไปแล้ว ขณนี้โซยอนอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเขตกูมิ และจะถูกนำตัวเข้ามารักษาในกรุงโซล เพื่อการตรวจอย่างละเอียดต่อไป

 

Manager Online