นางแบบคนสวยกับนักว่ายน้ำสาวคนเก่ง - ซุนหยาง (Sun Yang) จะเลือกใครดี?

       นักว่ายน้ำเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันฟรีสไตล์ 400 เมตร และเหรียญทองพร้อมสถิติโลกในรายการฟรีสไตล์ 1,500 เมตร กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังเสียยิ่งกว่าดารา และเริ่มมีข่าวกอสซิปของเขาออกมาแล้ว กับเรื่องที่ว่า “ซุนหยาง” (Sun Yang / 孙杨) กำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์อยู่กับนางแบบสาวสวยคนหนึ่ง ขณะที่แฟนๆ ชาวจีนอยากจะให้เขาคบนักกีฬาด้วยกันเป็นแฟนมากกว่า
       
       นางแบบสาว มู่ฉี (Mo Xi / 莫西) วัย 20 เศษ ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเหรินหมิน เป็นสาวที่ว่ากันว่ากำลังดูใจอยู่กับ ซุนหยาง นักว่ายน้ำคนดังจากทีมชาติจีน ที่ถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์คนหนึ่งของกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมา โดยข่าวระบุว่า ทั้งสองเริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ผ่านการแนะนำของเพื่อนนักกีฬาทีมชาติ จากทีมบาสเกตบอล
       
       ซึ่งพอจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว ว่า นักบาสเกตบอลจีน มักจะเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ และ มู่ฉี คนนี้ก็คือ สาวอีกคนที่สนิทสนมอยู่กับกลุ่มนักบาสทีมชาติ จนได้ทำความรู้จักกับ ซุนหยาง ถึงขั้นเริ่มต้นลองคบหาสานสัมพันธ์กันดู อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พี่สาวของฝ่ายชายได้ออกมาปฏิเสธข่าว พร้อมวิจารณ์ว่า เธออาจจะเป็นเพียงคนที่อาศัยชื่อเสียงของ ซุนหยาง เพื่อทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักขึ้นมาเท่านั้น
       
       หลังข่าวดังกล่าวเริ่มเป็นที่พูดถึง ยังมีชาวจีนส่วนหนึ่ง ที่พร้อมอวยพรให้ความรักของ ซุนหยาง กับนางแบบสาวเป็นไปด้วยดี แต่ยังมีอีกหลายคนที่คิดว่านักว่ายน้ำหนุ่ม น่าจะเหมาะสมกับนักกีฬาด้วยกันอย่าง อี้ฉีเหวิน (Ye Shiwen / 叶诗文) เสียมากกว่า
       
       เพราะขณะที่ ซุนหยาง คือ เจ้าของสถิติโลก, คว้าเหรียญรางวัลมาได้ถึง 4 เหรียญ และยังเป็นนักว่ายน้ำชายจากจีนคนแรกที่คว้าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิกได้ สาวน้อย อี้ฉีเหวิน เองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน กับการคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง ในการแข่งขันโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ที่เพิ่งจะปิดฉากไป หากจะมีใครเหมาะสมกับฮีโรของชาติ ก็น่าจะฮีโรด้วยกันอย่างเธอ

 

Manager Online