ฮาฮา (Haha) เตรียมสละโสด เตรียมแต่งงานกับนักร้องสาว

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศข่าวดีแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียวเมื่อ "ฮาฮา" (Haha) นักร้องและเอนเตอร์เทเนอร์ชื่อดังของเกาหลี เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ "บยอล" (Byul / 별) แฟนสาวนักร้องดัง
       
       ตามรายงานจากวงในระบุว่า ฮาฮา ดาวตลกชื่อดังจากรายการ Running Man วัย 33 ปี และ บยอล นักร้องสาววัย 29 ปี ตัดสินใจเตรียมเข้าพิธีแต่งงานหลังจากคบหากันมาได้เพียง 6 เดือน แต่ทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 7 - 8 ปีแล้ว เพียงแต่เพิ่งเริ่มต้นคบหากันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมานี่เอง โดยมีรายงานว่าพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. นี้
       
       ฮาฮา เตรียมจะประกาศข่าวดีนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ส.ค. ที่ เอ็มบีซี ดรีม เซ็นเตอร์ โดยงานแถลงข่าวจะมีขึ้นในเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี
       
       ฮาฮา เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2001 และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบ หลังเขาออกรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ และสร้างเสียงหัวเราะให้กับรายการได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเขายังเป็นนักร้องอีกด้วย ขณะที่บยอล ว่าที่เจ้าสาว ก็ได้เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2002 และเป็นที่รู้จักหลังมีเพลงฮิตมากมายทั้ง December 32nd , When Watching Dramas และอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีผลงานเพลงประกอบละคร You Who Rolled in Unexpectedly ด้วย
     

 

Manager Online