อีมินจอง (Lee Min Jung) - อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) รับแล้วกำลังดูใจกัน บอกรักนี้จริงจังถึงขั้นแต่งงาน

กำเนิดคู่รักอีกคู่ของวงการบันเทิงเกาหลีอีกคู่หนึ่งแล้วเมื่อ "อีมินจอง" (Lee Min Jung) นักแสดงสาวชื่อดังและ "อีบยองฮอน" (Lee Byung Hun) นักแสดงเบอร์หนึ่งของเกาหลี ได้ยอมรับอย่างเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกัน โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ยืนยันเช่นกันว่าเป็นสัมพันธ์จริงจังของทั้งคู่
       
       เรียกได้ว่ามีข่าวลือออกมาตั้งแต่ต้นปีแล้วเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดงดังแต่ทั้ง อีบยองฮอน และ อีมินจอง ต่างก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือต่างๆมาโดยตลอด แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกระทั่งตกลงคบหาดูใจกัน พร้อมหมายมั่นว่าครั้งนี้จริงจังอาจถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว แม้วัยจะห่างถึง 12 ปีก็ตาม
       
       โดยในแถลงการณ์ของ อีมินจอง ผ่านทางต้นสังกัดนักแสดงสาววัย 30 ปีได้ระบุขอโทษเรื่องที่เคยปฏิเสธข่าวว่า "เมื่อเดือน เม.ย. ฉันปฏิเสธข่าวนี้ เพราะว่าตอนนั้นฉันยังไม่พร้อมให้สื่อได้รู้และยังไม่ได้เตรียมตัวเกี่ยวกับผลกระทบที่ออกมาหลังจากนั้น แต่ทั้งหมดแล้ว เป็นเพราะพ่อแม่และต้นสังกัดของฉันยังไม่รับรู้ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันไม่มีทางเลือกแต่ต้องการคิดให้รอบคอบมากกว่าค่ะ"
       
       "ตอนนี้ฉันตัดสินใจที่จะออกมาประกาศและเปิดเผยอย่างจริงใจตรงไปตรงมาเกี่ยวกับข่าวนี้ให้ทุกคนได้ทราบแล้ว หลังจากที่ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นกับการตัดสินใจและเมื่อทุกๆสิ่งเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ฉันคิดว่ามันไม่ถูกต้องเลยที่จะปฏิเสธความจริงอีกต่อไปดังนั้นฉันเลยเผยถึงฐานะของตนเองหลังจากได้ปรึกษากับรุ่นพี่เรียบร้อยแล้วค่ะ"
       
       ส่วนทางด้านข่าวลือที่มีออกมาหนาหู ว่าพวกเขาเตรียมสละโสดในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ นักแสดงสาวระบุว่า "ข่าวที่บอกว่าจะแต่งงานเดือน พ.ย. ไม่เป็นความจริงค่ะ และแน่นอนว่าข่าวที่ฉันไปลองชุดฮันบก ( ชุดประจำชาติเกาหลีใต้ ) ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เราทั้งสองคนยังไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงานหรือเรื่องใดๆเกี่ยวกับประเด็นนี้ทั้งสิ้นเลยค่ะ"
       
       "มันเป็นประเด็นที่อ่อนไหวอยู่นะคะ แต่เราทั้งคู่ก็คบกันแบบจริงจังค่ะและถ้ามีข่าวดีจริงๆ พวกคุณทุกคนจะได้ทราบข่าวดีเป็นคนแรกแน่นอน ฉันมีความกังวลเยอะแยะมากมายตามประสาผู้หญิงที่เป็นทั้งนักแสดงหญิงและลูกสาว แต่ฉันพยายามที่จะกล้าหาญค่ะ ฉันหวังว่าจะเติบโตขึ้นอย่างมีความสุขพร้อมกับกำลังใจและการสนับสนุนจากทุกๆคนนะคะ"
       
       ทางด้าน อีบยองฮอน นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 42 ปี ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกทางฝ่ายตนเองเช่นกัน "ผมได้พบคนที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วครับ และเพราะผมเชื่อว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องแจ้งให้แฟนๆของเราทุกคนได้ทราบก่อน ผมเลยตัดสินใจโพสท์ข้อความเหล่านี้ครับ"
       
       "ผมรู้จักกับเธอมาได้สักพักใหญ่แล้ว ผมคิดว่าเธอเป็นคนที่สามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราสองคนจะตกใจและสับสนตอนที่ข่าวลือเริ่มแพร่ออกมาตอนที่เราเพิ่งเริ่มต้นคบหากัน ตอนนี้เธอเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับผมเลยครับ และผมอยากรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้เพราะผมจริงจังมาก หวังว่าเราจะได้แต่งงานกันครับ"
       
       มีรายงานว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี และระมัดระวังความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่เรื่อยมา ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยยอมรับกับสื่อในที่สุด
     

 

Manager Online