ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) บอกเองมีแฟนแล้ว

       ระหว่างโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "ฟั่นปิงปิง" (Fan Bing Bing / 范冰冰) ได้กล่าวยอมรับเป็นครั้งแรก ว่าขณะนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างคบหาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามดาราสาวชื่อดังชาวจีนไม่ได้เปิดเผยว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใครกันแน่
       
       ผู้กำกับ ลี่อวี้ และสองนักแสดงสาวคนสวย ฟั่นปิงปิง กับ หัวซื่อเหยียน ได้ร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Double Xposure (二次曝光) ที่ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 3 แล้วของ ฟั่นปิงปิง กับผู้กำกับคนนี้ โดยหนังจะเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ตกหลุมรัก เพื่อนสนิทของแฟนสาวตัวเอง
       
       ซึ่งช่วงหนึ่งของงานแถลงข่าว ฟั่นปิงปิง ได้มีโอกาสพูดเปรียบเทียบระหว่างแฟนเก่าของเธอ กับแฟนหนุ่มที่คบหาอยู่ในตอนนี้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ดาราวัย 31 ปี ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องของหัวใจ กับการยอมรับว่าตอนนี้เธอมีแฟนแล้ว
       
       "แฟนคนปัจจุบันทำให้ฉันรู้สึกถึงความสงบค่ะ เพราะไม่มีเรื่องขัดแย้งอะไรเกิดขึ้นเลย ... สำหรับคนเก่าๆ ไม่ว่าเขาจะเป็นคนดีหรือไม่ดี เมื่อได้มองย้อนกลับไปในตอนนี้ ฉันก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่สวยงามทั้งหมด เพราะอย่างน้อยก็เคยมีช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน" ดาราสาวสุดฮ็อตแห่งวงการบันเทิงจีนกล่าว โดยไม่ได้เปิดเผยว่าแฟนคนปัจจุบันของเธอคือใครกันแน่
       
       สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของ ฟั่นปิงปิง ที่ชื่อว่า Double Xposure จะมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศจีนภายในวันที่ 29 ก.ย. นี้ เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่ ฟั่นปิงปิง กับผู้กำกับหญิง ลี่อวี้ ได้ร่วมงานกันหลังจาก Lost in Beijing และ Buddha Mountain ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกทั้งคุณภาพของหนัง และการแสดงของ ฟั่นปิงปิง

 二次曝光 Double Exposure 2012 Trailer - Fan Bingbing, Feng Shaofeng, Huo Si Yan

 

Manager Online